[3/2] Mừng Đảng- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Đảng bộ Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024; tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua “Mừng Đảng- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930- 03/02/2024; hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890- 19/5/2024 và đặc biệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Chấp hành Quyết định số: 24- QĐ/TW ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương về “Thi hành Điều lệ Đảng”; Thực hiện Hướng dẫn số 12- HD/BTCTW ngày 18 tháng 01 năm 2022 của Ban Tổ chức Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu Đảng.

Ngày 31/01/2024, tại Trụ sở Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài, Đảng bộ Công ty NASCO đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Thông, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công ty, Phó Bí thư chi bộ Văn phòng Công ty. Đồng thời, triển khai quán triệt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Công ty; Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Trần Việt Phương, Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty; Ban Giám đốc Công ty; Ban Chấp hành các chi bộ, Đảng bộ bộ phận trong Đảng bộ Công ty; Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty; Ban chấp hành Công đoàn các bộ phận, tổ trưởng các tổ Công đoàn trực thuộc, Công đoàn cơ sở thành viên; Ban Chấp hành đoàn thanh niên Công ty; Giám đốc, Phó giám đốc các đơn vị thuộc Công ty; Trưởng, Phó trưởng các phòng chức năng Công ty; Trưởng Ban Thư ký Công ty; Cán bộ quản lý vốn của NASCO tại các Công ty có vốn góp, lãnh đạo các Công ty có vốn góp. Đội trưởng, Phó đội trưởng và tương đương thuộc các đơn vị trong Công ty; Cán bộ cấp tổ tại các Trung tâm, đơn vị trực thuộc Công ty; Chuyên viên công tác Đảng, chuyên viên công tác Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty; Đại diện các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác năm 2023.

Đồng chí Ngô Tiến Dũng, Phó bí thư Đảng uỷ Công ty quán triệt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024. (Ảnh: NASCO)

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng thời, trao bằng chứng nhận, gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Ngô Văn Thông đã vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng; chúc đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và của Đảng bộ Công ty. Đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng đối với đảng viên đã có nhiều công lao cống hiến cho sự nghiệp của Đảng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên Cộng sản mà còn có ý nghĩa sâu sắc, nhắc nhở đảng viên tiếp tục phát huy trách nhiệm nêu gương, rèn luyện, phấn đấu để mãi xứng đáng với vai trò tiền phong của một người đảng viên tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, nguyện suốt đời hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng Cộng sản.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Thông đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, xúc động khi được tặng danh hiệu cao quý của Đảng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự ghi nhận và đánh giá của Đảng, Nhà nước và của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Tổng công ty HKVN cũng như của Đảng ủy Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài, các đơn vị đồng chí từng công tác mà trực tiếp là chi bộ Văn phòng Công ty. Đồng chí nhấn mạnh: Là cán bộ, đảng viên của Đảng, được đào tạo, tôi luyện, trưởng thành qua môi trường Quân đội nhân dân Việt Nam và thực tiễn công tác ở các cơ quan, đơn vị trong ngành hàng không, bản thân luôn tâm niệm phải nỗ lực phấn đấu, đóng góp và phục vụ suốt đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của nhân dân. Dù ở cương vị nào, được giao nhiệm vụ gì cũng luôn nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, tích cực học tập, tu dưỡng và rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh, hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ; kiên định vững vàng về chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; toàn tâm, toàn ý phấn đấu để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và đơn vị giao phó; đồng thời gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số: 05 – CT/TW ngày15/5/2016 của Bộ Chính trị.

Đảng viên Ngô Văn Thông phát biểu cảm tưởng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. (Ảnh: NASCO)

Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được tổ chức trang trọng theo đúng quy định, hướng dẫn của Đảng, qua đó đã tôn vinh những cống hiến to lớn của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, giáo dục cho đội ngũ đảng viên niềm tin, ý chí và nghị lực, ra sức thi đua phấn đấu xây dựng chi bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh toàn diện.

Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Ngô Tiến Dũng đánh giá, năm 2023 Đảng ủy Công ty cùng các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng hậu đại dịch Covid- 19 cũng như chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraina và những phản ứng của Mỹ cùng các nước đồng minh đối với Nga cũng như chiến sự tại Trung Đông.

Về công tác xây dựng Đảng, các cấp ủy, tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, chỉ đạo; tổ chức tốt công tác phổ biến, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết, thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Quy định của Đảng. Năm 2023, toàn Đảng bộ Công ty thực hiện chuyển đảng chính thức cho 08 đảng viên dự bị theo đúng thời hạn quy định và kết nạp 06 quần chúng ưu tú vào Đảng; tổ chức cho 20 quần chúng tham lớp đối tượng đảng và 08 đảng viên dự bị tham gia lớp dành cho đảng viên mới. Thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí Ngô Tiến Dũng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ, người lao động trong Công ty đã phát huy mạnh mẽ tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của từng cá nhân trong từng công việc, lĩnh vực, góp phần cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023. 

Đồng chí Ngô Tiến Dũng, Phó bí thư Đảng uỷ, đồng chí Trịnh Hồng Minh uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Công ty tặng giấy khen đối với cấp. (Ảnh: NASCO)

Sau khi tổng kết, đánh giá chung tình hình năm 2023, đồng chí Ngô Tiến Dũng đã triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Công ty và nêu rõ những khó khăn trong năm 2024 về những nội dung công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới tiếp tục là một năm đầy biến động, dự báo tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn, thách thức với hoạt động SXKD của Công ty. Dự báo kinh tế thế giới năm 2024, tiếp tục đối mặt với xung đột giữa Nga- Ukraine khiến chuỗi cung ứng tiếp tục bị đứt gãy; xung đột giữa Israel – Hamas có nguy cơ lan rộng làm ảnh hưởng đến giá cả nhiên liệu và nguyên liệu đầu vào tăng cao; tỷ giá các đồng ngoại tệ không ổn định, khiến tăng các chi phí đầu vào của Công ty. Đảng ủy cùng các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ Công ty cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng những mục tiêu và giải pháp tốt để triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm; đặc biệt chú trọng về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024 và trước mắt là giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đồng thời, chuẩn bị tốt về công tác nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp diễn ra đầu năm 2025.

Lĩnh hội tinh thần Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Công ty, đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động tham dự Hội nghị sẵn sàng nhận và quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trong đó chú trọng đến các chỉ tiêu SXKD và nhiệm vụ chính trị, công tác an ninh, an toàn trong toàn Công ty; điều hành tốt và sử dụng hiệu quả nguồn lực tại các trung tâm, đơn vị. Với những thành quả đã đạt được, cùng sự đồng thuận, quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, người lao động trong toàn Công ty tận tâm, tận lực trong những năm qua, chắc chắn, tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty sẽ biến quyết tâm thành hành động, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ quan trọng của năm 2024 để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tổng kết công tác năm 2023, Đảng ủy, HĐQT, BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn thanh niên Công ty trao Giấy khen và các danh hiệu đối với các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công tác năm 2023. Đồng chí Phan Thanh Bình Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thay mặt cán bộ, công nhân lao động trong Công ty lên phát động phong trào thi đua năm 2024.

Đồng chí Phan Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện Ban Giám đốc trao các cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. (Ảnh: NASCO)

Hội nghị triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Công ty đã giúp các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ cùng các tổ chức chính trị – xã hội và đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và tình hình cụ thể cũng như những mục tiêu, nhiệm vụ của Công ty, góp phần củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận và nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ để xây dựng Đảng bộ Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và vững mạnh toàn diện.

Ngô Văn Thông-PCVP NASCO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.