Công đoàn cơ sở VAECO tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn Đợt 1 – Năm 2024

Ngày 24/5/2024 vừa qua, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho toàn thể cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công thuộc khu vực miền Nam và miền Trung tại Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đây là lớp tập huấn đầu tiên cho Cán bộ công đoàn sau đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Thanh Phong – UVTV Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã nhấn mạnh: Đây là cơ hội rất quý để các đại biểu được tiếp cận những nội dung mang tính chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm từ hoạt động thực tế của Công đoàn Việt Nam.

Đồng chí Trần Thanh Phong – UVTV Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc Hội nghị. (Ảnh: VEACO)

Ngoài ra Chủ tịch công đoàn cơ sở cũng đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị dành thời gian tối đa, tập trung lắng nghe các nội dung trình bày của báo cáo viên; tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần thật sự cầu thị, nắm bắt các vấn đề thật chắc, thật kỹ để sau khi Hội nghị kết thúc, mỗi đại biểu có thể áp dụng ngay những kiến thức, những hiểu biết đã được trao đổi, truyền đạt tại Hội nghị này vào thực tiễn hoạt động, nhằm đưa vai trò, vị thế và chất lượng hoạt động của Công đoàn VAECO ngày càng được nâng cao.

Báo cáo viên, thạc sĩ Nguyễn Thị Yến – Phó giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ NLĐ Công đoàn Hà Nội truyền đạt các nội dung tại Hội nghị. (Ảnh: VAECO)

Tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên, thạc sĩ Nguyễn Thị Yến – Phó giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ NLĐ Công đoàn Hà Nội truyền đạt các nội dung: Triển khai nghị quyết Đại hội CĐCS lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 và phương pháp nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động Công đoàn tại tổ Công đoàn, Công đoàn bộ phận, Công đoàn cơ sở thành viên.

Toàn cảnh Hội nghị. (Ảnh: VAECO)

Với phương thức truyền đạt sinh động, lôi cuốn của báo cáo viên, Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024 đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Các đại biểu đã tham gia thảo luận và học tập với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, hoàn thành các nội dung yêu cầu.

Hội nghị tập huấn lần này đã trang bị, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở. (Ảnh: VAECO)

Hội nghị tập huấn lần này đã trang bị, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, giúp cho cán bộ công đoàn cập nhật kiến thức về nghiệp vụ, phương pháp và kỹ năng hoạt động công đoàn. Từ đó hiểu rõ, nắm vững các các quyền, nghĩa vụ của đoàn viên, người lao động; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở.

Bên cạnh đó buổi tập huấn cũng là dịp để các cán bộ công đoàn ở các công đoàn bộ phận giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ các phương thức hoạt động, cách làm hiệu quả, các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực tế hoạt động công đoàn, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động của cán bộ công đoàn tại các công đoàn bộ phận.

Tran Thi Xuyen-VAECO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.