ASOC tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở đầu tiên – nhiệm kỳ 2023-2027

Nhằm kiện toàn đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt của ASOC, thực hiện chỉ đạo của Đảng Ủy ASOC và Đoàn cấp trên, Đoàn cơ sở ASOC chính thức tiến hành tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở Chi nhánh TCTHK – Trung tâm Dịch vụ khai thác sân bay (ASOC) lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023 – 2027 vào ngày 26/7/2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đoàn cơ sở ASOC được thành lập từ ngày 10/6/2022 theo quyết định số 139/QĐ-TCTHKVN-ĐTN, trên cơ sở sáp nhập 03 tổ chức Đoàn: ĐCS NOC, Chi đoàn DOC và ĐCS TOC tại 3 sân bay lớn HAN,DAD và SGN.

Kể từ khi được thành lập, Đoàn cơ sở ASOC với Ban chấp hành lâm thời tuy còn non trẻ nhưng đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, đoàn viên thanh niên ASOC luôn là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đoàn cơ sở ASOC được thành lập từ ngày 10/6/2022. (Ảnh: ASOC).

Đoàn cơ sở ASOC luôn xung kích đi đầu trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ; luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu được giao; góp phần vào sự khai thác những chuyến bay an toàn – đúng giờ – hiệu quả của Vietnam Airlines tại ba đầu sân bay chính Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh những giờ lao động hăng say và nỗ lực, đoàn viên thanh niên cũng là đội ngũ chính tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn và Đoàn thanh niên TCT phát động và giành được rất nhiều giải thưởng cao trong các hội thi: VNA got’s talent đạt giải Ba cống hiến, Giải ba đôi giày vàng và giải khuyến khích Giọng hát vàng VNA; giải vàng hội thị “Ẩm thực VNA”; giải 3 chung cuộc hội thi “Tìm hiểu luật phòng chống tệ nạn xã hội” của ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ…

Nhằm kiện toàn đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt của ASOC, thực hiện chỉ đạo của Đảng Ủy ASOC và Đoàn cấp trên, Đoàn cơ sở ASOC chính thức tiến hành tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở Chi nhánh TCTHK – Trung tâm Dịch vụ khai thác sân bay (ASOC) lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023 – 2027 vào ngày 26/7/2023.

Đại hội rất vinh dự được đón chào sự hiện diện và chỉ đạo của các đồng chí Đoàn cấp trên: đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Bí thư ĐTN TCT HKVN, đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư ĐTN TCT HKVN, đồng chí Đới Đức Lợi – Chủ tịch hội đồng bí thư khu vực Nội Bài; đón nhận sự hiện diện và những lẵng hoa tươi đẹp chúc mừng đại hội từ các Đoàn bạn như ĐCS VIAGS, ĐCS SKYPEC, ĐCS VAECO.

Đại hội rất vinh dự được đón chào sự hiện diện và chỉ đạo của các đồng chí Đoàn cấp trên . (Ảnh: ASOC).

Đại hội cũng vinh dự đón nhận sự quan tâm sâu sắc đến từ Đảng ủy và Ban lãnh đạo ASOC. Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Trần Việt Hải – Đảng Ủy viên, phó giám đốc ASOC đã có những góp ý, chỉ đạo sát sao để công tác đoàn và phong trào thanh niên của ASOC ngày một lớn mạnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Bí thư ĐTN TCT đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ĐCS ASOC đã đạt được trong giai đoạn qua; đồng thời đưa ra một số định hướng để Đại hội bổ sung vào nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

ĐCS ASOC được thành lập từ tháng 06/2022, với đặc thù địa lý trải dài 3 miền của tổ quốc, Đại hội ĐCS lần đầu tiên là dịp để 46 đại biểu – đại diện cho 84 đoàn viên thuộc 04 Chi đoàn trực thuộc lần đầu tiên được gặp gỡ, giao lưu.

Đồng thời, Đại hội cũng là “diễn đàn” để các đại biểu tham gia thảo luận, đánh giá, góp ý vào các văn kiện tại đại hội; kết quả thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên kể từ khi thành lập cho đến nay, đồng thời cùng góp ý xây dựng phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho nhiệm kỳ tới.

Đại hội ĐCS lần đầu tiên là dịp để 46 đại biểu – đại diện cho 84 đoàn viên thuộc 04 Chi đoàn trực thuộc lần đầu tiên được gặp gỡ, giao lưu. (Ảnh: ASOC).

Để có được những kết quả đáng ghi nhận trong gần 01 năm qua, ĐCS ASOC luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc ASOC, sự hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời của Đoàn cấp trên. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ linh hoạt của Chi ủy, lãnh đạo các phòng ban trong đơn vị, đặc biệt là sự ủng hộ, đồng hành của tất cả đoàn viên thanh niên đã luôn luôn xung kích, nhiệt tình trong tất cả các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và hoạt động phong trào.

Đại hội khẳng định trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục xây dựng ĐCS ASOC vững mạnh toàn diện, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong tình hình mới; xứng đáng là tổ chức đại diện đoàn viên thanh niên đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Đảng Ủy, Ban giám đốc và Đoàn cấp trên giao cho; định hướng vững vàng và đảm bảo ngày càng vững mạnh toàn diện.

Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn, bầu vào Ban chấp hành ĐCS 09 đồng chí cán bộ đoàn có tâm huyết, nhiệt tình, thực sự đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên; có khả năng tổ chức và hoàn thành tốt các hoạt động Đoàn, hoạt động phong trào, an sinh xã hội và thanh thiếu niên.

Sau khi kết thúc Đại hội, ĐCS ASOC đã kếp hợp tổ chức lễ “Trưởng thành Đoàn” cho các ĐVTN trên 36 tuổi theo quy định đồng thời tặng quà lưu niệm để các bạn ĐVTN trưởng thành Đoàn sẽ luôn nhớ về khoảng thời gian tuổi trẻ cống hiến không ngừng cho các hoạt động Đoàn thể.

Lễ “Trưởng thành Đoàn” cho các ĐVTN.(Ảnh: ASOC).

Đại hội ĐCS lần thứ nhất thành công tốt đẹp cùng với chuỗi các hoạt động tri ân kỷ niệm, lễ trưởng thành Đoàn và hoạt động team building đã khép lại.

ĐTN ASOC sẵn sàng cho những hoạt động mới trong nhiệm kỳ 2023-2027 để đạt được nhiều thành tích tốt hơn, thật sự gắn chặt phong trào thanh niên với hoạt động kinh doanh sản xuất khẳng định được vai trò của ĐTN ASOC trong các công tác và phong trào do Đảng Ủy, Ban giám đốc và ĐTN TCT hướng dẫn và chỉ đạo.

Nguyen Thi Mai Thuy-ASOC
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Lưu Hồng Sơn nói:

    Chúc mừng Đoàn cơ sở ASOC sẽ ngày 1 lớn mạnh, đóng góp tích cực cho các hoạt động phong trào của ĐTN TCT :))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.