Đảng bộ Đoàn bay 919 triển khai Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2024

Ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 1/2024, Đảng bộ Đoàn bay 919 đã đồng loạt tiến hành tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 và cao điểm Tết Giáp Thìn tại cơ quan hai đầu phía Bắc và phía Nam. Các đồng chí Thường vụ Đảng ủy Đoàn bay chủ trì Hội nghị với sự tham gia đông đảo, đầy đủ các thành phần cán bộ, đảng viên, phi công và người lao động từ các đội bay, phòng nghiệp vụ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tại hội nghị, đồng chí Tô Ngọc Giang, Thường vụ Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng ủy Đoàn bay đã quán triệt, triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 trên cơ sở cụ thể hóa các nội dung Nghị quyết số 01của Đảng ủy Đoàn bay về kiểm điểm công tác lãnh đạo năm 2023, phương hướng lãnh đạo năm 2024 và một số nhiệm vụ chủ yếu trong Quý I/2024. Trước đó, ngày 23/01, tập thể cán bộ, đảng viên Đoàn bay đã tham gia hội nghị lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy TCT.

Đồng chí Tô Ngọc Giang, Thường vụ Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng ủy – Đoàn trưởng Đoàn bay 919 chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 tại Đoàn bay 919 phía Nam. (Ảnh: ĐB919)

Năm 2023, Đoàn bay hoàn thành xuất sắc mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khai thác bay. Đoàn bay 919 đã sát cánh cùng các đơn vị trong khối khai thác đã nỗ lực triển khai các giải pháp hoàn thành kế hoạch, đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ; điều hành linh hoạt, tối ưu hóa hành trình; sử dụng máy bay và nguồn lực hiệu quả. Năm 2023, Đoàn bay đã thực hiện 130.144 chuyến bay với 310.313 giờ bay; Thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục vụ chu đáo, trọng thị trên 179 chuyến bay chuyên khoang và thuê chuyến đặc biệt phục vụ lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Các chỉ số OTP, OSP đều đạt và vượt so với mục tiêu. Đoàn bay và các đơn vị trong khối đã triển khai quyết liệt các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu trong bối cảnh giá nhiên liệu liên tục tăng ở mức cao, lượng nhiên liệu tiết kiệm (tính đến hết tháng 10/2023) đạt 17.544,6 tấn, vượt mục tiêu 117%. Công tác huấn luyện đào tạo nguồn lực ngày càng được nâng cao về số lượng và chất lượng, đáp ứng cho sự phát triển lực lượng người lái máy bay của Tổng công ty…

Đồng chí Văn Thị Mai Hương, Thường vụ Đảng ủy Đoàn bay chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 tại Đoàn bay 919 phía Bắc. (Ảnh: ĐB 919)

Về công tác xây dựng Đảng, các cấp ủy, tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, chỉ đạo; tổ chức tốt công tác phổ biến, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghị quyết, thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định của Đảng. Năm 2023, toàn Đảng bộ thực hiện chuyển đảng chính thức cho 41 đảng viên dự bị; đề nghị cấp thẻ đảng cho 67 đảng viên; hoàn thiện thủ tục kết nạp 35 đảng viên mới; tổ chức cho 45 quần chúng tham lớp đối tượng đảng và 38 đảng viên dự bị tham gia lớp dành cho đảng viên mới.

Đồng chí Lê Phạm Tú Anh, Đảng ủy viên Đảng bộ Đoàn bay triển khai một số nội dung về công tác chế độ chính sách, tiền lương, tiền thưởng… áp dụng tại tại thời điểm của Đoàn bay. (Ảnh: ĐB 919)

Thay mặt Đảng ủy Đoàn bay, đồng chí Tô Ngọc Giang ghi nhận sự và nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động, đặc biệt là lực lượng phi công của Đoàn bay 919 đã phát huy mạnh mẽ tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của từng cá nhân trong từng công việc, trong từng lĩnh vực, góp phần cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua. 

Tại Đoàn bay 919, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng được tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời, chất lượng, đảm bảo kế hoạch công tác đảng đã đề ra. (Ảnh: ĐB 919)

Sau khi tổng kết, đánh giá chung tình hình năm 2023, đồng chí Tô Ngọc Giang đã triển khai trước Hội nghị các nội dung về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Cụ thể, Đảng bộ Đoàn bay tiếp tục tập trung chỉ đạo xây dựng những mục tiêu và giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của khối Khai thác năm 2024 và trước mắt là giai đoạn khai thác cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần.

Toàn cảnh Hội nghị. (Ảnh: ĐB 919)

Lĩnh hội tinh thần Nghị quyết, cán bộ, đảng viên và người lao động Đoàn bay sẵn sàng nhận và quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có một số chỉ tiêu lớn là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động bay; điều hành tốt và sử dụng hiệu quả nguồn lực phi công; đẩy mạnh việc phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu về số lượng và chất lượng công tác đào tạo lực lượng; tiếp tục triển khai triệt để các giải pháp tiết kiệm chi phí khai thác…

Với những thành quả đã đạt được, với sự đồng lòng, quyết tâm của những người lao động tận tâm, tận lực trong thời gian qua, chắc chắn,  tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động Đoàn bay sẽ biến quyết tâm thành hành động mạnh mẽ, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ quan trọng của năm 2024 để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 còn mang một ý nghĩa to lớn, đó chính là thành tích cán bộ, đảng viên, phi công và người lao động Đoàn bay lập công Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đoàn bay vào 01/5/2024.



TTNB Đoàn bay 919
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.