Đoàn bay 919 gặp mặt CBNV hưu trí Xuân mới 2024.

Vào những ngày đầu năm mới 2024, như một điểm hẹn truyền thống, Đoàn bay 919 luôn tổ chức Liên hoan gặp mặt Tổng kết năm kết hợp gặp mặt, đón xuân, chúc mừng năm mới các phi công và CB-CNV hưu trí. Các buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm tình đồng chí, đồng nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tới tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện ông Lê Văn Hằng, nguyên Phó Tổng giám đốc Trung tâm quản lý bay, nguyên Đoàn trưởng Đoàn bay; ông Trần Tiến Dũng, nguyên Đoàn trưởng; ông Nguyễn Hồng Lĩnh nguyên Phó Tổng giám đốc TCT, nguyên Đoàn trưởng Đoàn bay, ông Phạm Huy Vận, Trưởng ban Liên lạc CBNV hưu trí, nguyên Phó Đoàn trưởng Đoàn bay; tại phía Nam, có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Trung, nguyên Phó Tổng giám đốc TCT, nguyên Đoàn trưởng Đoàn bay, ông Phan Xuân Đức, nguyên Phó Tổng giám đốc TCT, nguyên Đoàn trưởng Đoàn bay cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các CB-CNV, phi công và đặc biệt là sự có mặt của hàng trăm phi công và CB-CNV hưu trí Đoàn bay 919. 

Tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ và cùng đồng nghiệp ôn lại lịch sử, truyền thống là một hình ảnh thân quen và ý nghĩa không thể thiếu trong các sự kiện của Đoàn bay 919. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Tô Ngọc Giang, Phó Tổng giám đốc TCT, Đoàn trưởng Đoàn bay vui mừng và nhiệt liệt chào đón các cán bộ hưu trí đã tới dự buổi gặp mặt nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024. Ông Tô Ngọc Giang đã thông tin sơ lược các kết quả SXKD quan trọng của Tổng công ty, những thành tích nổi bật của Đoàn bay trong năm 2023 và định hướng hoạt động trong năm 2024.

Ông Tô Ngọc Giang, P. Tổng giám đốc, Đoàn trưởng Đoàn bay phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Ông nhấn mạnh: “Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Đoàn bay luôn nhận thức được rằng để có được thành tích 65 năm xây dựng và phát triển là sự cống hiến không ngừng của các thế hệ phi công, các CB-CNV và người lao động công tác tại Đoàn bay qua nhiều thời kì; sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các phi công, CB-CNV đã nghỉ hưu là yếu tố rất quan trọng góp phần vào sự phát triển của Đoàn bay. Lãnh đạo Đoàn bay luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự đóng góp, sự cống hiến, hi sinh của các bậc cha, chú, đàn anh đi trước. Những tâm huyết, cống hiến đó của các lớp lớp phi công, CB-CNV hưu trí luôn là nguồn động viên, tiếp sức cho các thế hệ tiếp tục phát huy và kế thừa những truyền thống Anh hùng, phấn đấu tích cực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mỗi giai đoạn phát triển”. 

 Tại buổi gặp mặt, Đoàn trưởng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phải thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với các cán bộ hưu trí của đơn vị mình để lắng nghe ý kiến và kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên khi cần thiết. Cuối cùng, Đoàn trưởng kính chúc các cán bộ hưu trí cùng toàn thể các phi công, CBNV và người lao động luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, cùng phấn đấu viết tiếp những trang sử mới với những thành công mới cho sự phát triển bền vững của Đoàn bay 919 và của VNA.

Thay mặt Ban liên lạc hưu trí, ông Phạm Huy Vận, Trưởng ban Liên lạc nguyên Phó Đoàn trưởng thay mặt các phi công, CB-CNV hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Tập thể phi công, người lao động và CBNV hưu trí có mặt tại buổi Lễ đã chia sẻ sự phấn khởi, vui mừng khi cùng chứng kiến những kết quả hoạt động Đoàn bay 919 đã đạt được trong thời gian qua.

Thay mặt Ban liên lạc hưu trí, ông Phạm Huy Vận, nguyên Phó Đoàn trưởng đã có lời phát biểu chúc mừng những thành tích Đoàn bay 919 đã đạt được trong năm 2023 và gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban lãnh đạo Đoàn đã quan tâm chỉ đạo, tổ chức gặp mặt, mừng xuân cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024. 

Lời ca tiếng hát chúc mừng xuân của phi công, CBNV Đoàn bay 919 mừng xuân. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Niềm hạnh phúc, tự hào khi các thế hệ thứ hai, thứ ba trong gia đình tiếp nối trưởng thành trong mái nhà chung Đoàn bay 919. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Lãnh đạo Đoàn bay đã chúc mừng và tặng quà lì xì các CBNV hưu trí, chúc các CBNV hưu trí cùng toàn thể CBNV và phi công luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc; chúc tập thể Đoàn bay 919 năm mới hân hoan với xuân mới, khí thế mới với phương châm “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ” tất cả vì sự phát triển bền vững của Đoàn bay 919, của VNA

Đoàn trưởng Tô Ngọc Giang và Ban Lãnh đạo Đoàn bay tặng quà và chúc mừng năm mới các CBNV hưu trí. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

CBNV và các bác hưu trí vui vẻ, phấn khởi khi bắt thăm được những phần quà giá trị nhưng không kém phần ý nghĩa và thú vị. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

CBNV hưu trí nô nức tới dự Liên hoan gặp mặt Tổng kết năm kết đón xuân, chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2014. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Những hình ảnh buổi gặp mặt thân mật, ấm áp tình đồng nghiệp các thế hệ. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)
TTNB Đoàn bay 919
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.