Đoàn bay 919 quyết tâm hoàn thành mục tiêu kế hoạch 2024

Ngày 10/01, Đoàn bay 919 tổ chức Lễ Tổng kết công tác năm 2023 kết hợp gặp mặt, đón xuân, chúc mừng năm mới đội ngũ phi công, người lao động khu vực phía Nam. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm tình đồng chí, đồng nghiệp. Tập thể phi công, người lao động Đoàn bay cùng sự có mặt của Lãnh đạo Tổng công ty, đại diện các cơ quan đơn vị có mặt tại buổi Lễ đã chia sẻ sự hân hoan, phấn khởi khi chứng kiến những thành tích Đoàn bay 919 đã đạt được và trong thời gian qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc, Đoàn trưởng ĐB Tô Ngọc Giang, đã thông tin sơ lược các kết quả SXKD quan trọng của TCT, những thành tích nổi bật của Đoàn bay trong năm 2023 và định hướng hoạt động trong năm 2024.

Phó Tổng giám đốc TCT, Đoàn trưởng ĐB Tô Ngọc Giang phát biểu khai mạc Lễ Tổng kết. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Năm 2023, Đoàn bay hoàn thành xuất sắc mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khai thác bay. Đoàn bay 919 đã sát cánh cùng các đơn vị trong khối khai thác đã nỗ lực triển khai các giải pháp hoàn thành kế hoạch, đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ; điều hành linh hoạt, tối ưu hóa hành trình; sử dụng máy bay và nguồn lực hiệu quả.

Lãnh đạo TCT tới dự, chung vui cùng CBNV Đoàn bay 919. (Ảnh: Quốc Bảo)

Năm 2023, Đoàn bay đã thực hiện trên 130.000 chuyến bay với hơn 310.000 giờ bay; Thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục vụ chu đáo, trọng thị trên 179 chuyến bay đặc biệt phục vụ lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Chính phủ, Quốc hội. Các chỉ số OTP, OSP đều đạt và vượt so với mục tiêu. Đoàn bay và các đơn vị trong khối đã triển khai quyết liệt các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu trong bối cảnh giá nhiên liệu liên tục tăng ở mức cao, lượng nhiên liệu tiết kiệm (tính đến hết tháng 10/2023) đạt 17.544,6 tấn, vượt mục tiêu 117%. Công tác huấn luyện đào tạo nguồn lực ngày càng được nâng cao về số lượng và chất lượng, đáp ứng cho sự phát triển lực lượng người lái máy bay của Tổng công ty..

Lãnh đạo TCT và ĐB chúc mừng thành công của ĐB. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Thay mặt Ban lãnh đạo Đoàn bay, Đoàn trưởng ghi nhận sự và nhiệt liệt biểu dương tập thể CB, NV, người lao động, đặc biệt là lực lượng phi công của Đoàn bay 919 đã phát huy mạnh mẽ tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của từng cá nhân trong công việc, trong từng lĩnh vực, góp phần tạo nên những thành tích nổi bật của năm qua. 

Những hình ảnh buổi gặp mặt thân mật, gắn kết tình đồng nghiệp sau một năm nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. (Ảnh: Tuấn Nghĩa)

Ông nhấn mạnh: “Trước mắt chúng ta là giai đoạn khai thác cao điểm Tết cùng với một số nhiệm vụ trọng tâm của khối Khai thác năm 2024 trong đó có một số chỉ tiêu lớn là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động bay; điều hành tốt và sử dụng hiệu quả nguồn lực phi công; đẩy mạnh việc phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu về số lượng và chất lượng công tác đào tạo lực lượng; tiếp tục triển khai triệt để các giải pháp tiết kiệm chi phí khai thác;  đẩy nhanh tiến độ công tác chuyển đổi số đơn vị…

CB, NV và phi công Đoàn bay cất cao lời ca tiếng hát chào mừng năm mới 2024. (Ảnh: Quốc Bảo)

Với những thành quả mà tập thể Đoàn bay đã đạt được, với sự đồng lòng, khí thế hân hoan của những người lao động tận tâm, tận lực trong thời gian qua, tôi tin rằng chúng ta sẽ biến quyết tâm thành hành động mạnh mẽ, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ quan trọng của năm 2024 để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định vị thế của Đoàn bay 919 và của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 còn mang một ý nghĩa to lớn, đó chính là thành tích CB, NV và phi công Đoàn bay lập công Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đoàn bay vào 01/5/2024”.

Tập thể Đoàn bay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị Anh hùng; xác định “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ”, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định vị thế của Đoàn bay 919 và của Hãng HKQGVN. (Ảnh: ĐB 919)

 

Dang Thi Nguyet Nga-Pilot
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.