Vietnam Airlines – Chi nhánh Việt Nam tăng cường quan hệ hợp tác với đối tác, tỉnh thành dịp Tết Nguyên Đán 2024

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chăm sóc kênh bán, tăng cường công tác hình ảnh – hợp tác, nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến, Chi nhánh Việt Nam (CNVN) đã triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi, thắt chặt quan hệ với đối tác khách hàng, Quý Sở Ban Ngành tại địa phương. Các buổi làm việc được triển khai đồng bộ, bài bản, đi sâu vào thực tiễn, mang lại nhiều kết quả làm việc bước đầu ấn tượng, tạo được thiện cảm mạnh mẽ đối với quý đối tác và lãnh đạo địa phương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công tác thăm hỏi được chia thành hai mảng: Chúc tết, ghi nhận ý kiến của Top 25 đại lý, Công ty du lịch (CTDL) hàng đầu của hệ thống bán và Gặp gỡ trao đổi, thắt chặt quan hệ hợp tác song phương giữa địa phương và hãng hàng không.

PGĐ Lê Chí Quân thăm hỏi, chúc Tết CTLD Vietravel Đà Nẵng. (Ảnh: CNVN)

Với phương châm “Tận tâm từng giờ – Trách nhiệm từng người – Hiệu quả từng phần – Thành công toàn diện”, từng buổi làm việc đều mang lại những kết quả triển khai cụ thể, bày tỏ được thành ý và lòng quyết tâm của cán bộ, công nhân viên CNVN nói riêng cũng như Vietnam Airlines nói chung.

Tại các buổi gặp gỡ Top 25 đại lý, CTDL hàng đầu của Vietnam Airlines bắt đầu từ ngày 09/01/2024 đến nay, Lãnh đạo CNVN đã cùng đối tác điểm sơ qua kết quả bán trên VN trong năm vừa qua, xử lý hoặc ghi nhận các tồn đọng vướng mắc, triển khai các chính sách quan trọng 2024 của Vietnam Airlines, nắm bắt kế hoạch phát triển của đối tác năm 2024 để cùng phối hợp. Hai bên cam kết tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng nhau trong giai đoạn sắp tới, với quyết tâm tăng trưởng mạnh mẽ, bền vững.

PGĐ Ngô Thị Thu Hiền trong buổi làm việc với Chủ tịch TP. Phú Quốc. (Ảnh: CNVN)

Cùng nhịp triển khai, các buổi làm việc giữa Ban Giám đốc (BGĐ) CNVN với Lãnh đạo tỉnh/thành phố địa phương lần lượt diễn ra vào các ngày 16/01/2024 (Đà Lạt – Lâm Đồng), 18/01/2024 (Phú Quốc), 22/01/2024 (Đà Nẵng), 23/01/2024 (Cần Thơ), 24/01/2024 (Thái Nguyên), và vẫn còn nối tiếp cho đến cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

BGĐ CNVN đã đến thăm các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, Sở Văn hóa thể thao du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch… Tại buổi gặp gỡ, CNVN đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh thành luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Vietnam Airlines triển khai các hoạt động kinh doanh và đồng hành trong các sự kiện tại địa phương, cùng tiếp tục triển khai kế hoạch hành động theo biên bản thoả thuận hợp tác đã ký kết. Và gửi mong muốn được sát cánh cùng địa phương trong kế hoạch sự kiện năm 2024, từng bước tăng hiệu quả hợp tác mọi mặt, phát huy thế mạnh các bên.

PGĐ Huỳnh Thị Tường Vân đến thăm và gặp gỡ Lãnh đạo Tp. Đà Nẵng. (Ảnh: CNVN)

Bên cạnh đó, CNVN cũng đã tiếp thu các ý kiến và mong muốn của Lãnh đạo tỉnh thành về việc triển khai lịch bay của Vietnam Airlines tại các sân bay trực thuộc, kết nối đến các vùng miền của đất nước. Lãnh đạo tỉnh thành cũng khẳng định thương hiệu và sự đóng góp của Vietnam Airlines, mong muốn tăng cường và mở rộng hợp tác giữa đôi bên, đồng thời, gửi lời chúc đến Vietnam Airlines ngày càng chắp cánh vươn cao và cùng địa phương phát triển.

PGĐ Nguyễn Thanh Dương gặp gỡ và thăm hỏi Chủ tịch tỉnh Thái Nguyên. (Ảnh: CNVN)

Hình ảnh Sen vàng biểu tượng của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có ý nghĩa ngăn chặn điều không may, xua tan muộn phiền, mang đến sự may mắn, đủ đầy, an vui và hạnh phúc. (Ảnh: CNVN)

Quà tặng kỷ niệm mang nhiều ý nghĩa cho các đợt gặp mặt lần này là đĩa sen vàng với thiết kế sang trọng ấn tượng, mang tính biểu trưng cao cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Hy vọng rằng sự hiện diện của món quà đặc biệt này sẽ lưu lại dấu ấn đẹp và thể hiện được tấm lòng trân quý của Vietnam Airlines dành cho quý đối tác, lãnh đạo tỉnh thành.

Truong Thanh Lan-VNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.