TCT gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn cận kề, chiều ngày 17/1, TCT đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ lão thành nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa, TGĐ Lê Hồng Hà, các PTGĐ, trưởng các đơn vị trong TCT và đặc biệt là sự hiện diện của các đồng chí lão thành nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ.

Trong không khí thân mật và đầm ấm, các đồng chí nguyên lãnh đạo và lãnh đạo TCT đã có dịp gặp mặt, cùng nhìn lại những nỗ lực và những cố gắng của VNA Group trong một năm đã qua.

Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Thu Hà)

Thay mặt lãnh đạo TCT, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc Tết tốt đẹp nhất tới các các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cấp của TCT cũng như bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với những đóng góp của các thế hệ đi trước.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Đặng Ngọc Hoà cũng bày tỏ: “Năm 2023 vẫn là một năm khó khăn với toàn ngành hàng không nói chung và Vietnam Airlines nói riêng. Mặc dù vậy, với những nỗ lực tự thân, VNA đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Năm 2024 tiếp tục còn nhiều thách thức. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, những thế hệ lãnh đạo, CBNV TCT HKVN hiện nay sẽ luôn “Đoàn kết – Sáng tạo – Bản lĩnh – Hành động” và cùng nhau thực hiện tốt phương châm hành động của năm 2024 là: “Mục Tiêu Lớn – Quyết Tâm Cao – Hành Động Mạnh Mẽ”; đưa TCT vượt qua khó khăn, cân đối thu chi trong năm 2024, từng bước phục hồi và phát triển trong thời gian tới”

Ông Nguyễn Sỹ Hưng – Nguyên CTHĐQT TCT chia sẻ tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Thu Hà)

TGĐ Lê Hồng Hà ân cần hỏi thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cấp của TCT. (Ảnh: Thu Hà)

Nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ trong buổi gặp mặt. (Ảnh: Thu Hà)

Trong những ngày đầu năm 2024 và chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn, BLĐ TCT xin kính chúc các nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ một năm mới dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui và mong muốn sẽ tiếp tục nhận sự tin tưởng, khích lệ và ủng hộ của các nguyên lãnh đạo TCT trong mọi hành trình sải cánh vươn cao của Hãng HKQG Việt Nam.

 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.