CNVN tổ chức Famtrip Thượng Hải – điểm đến hút khách 2024

Vừa qua, CNVN đã tổ chức Fam Trip Hà Nội – Thượng Hải vào trung tuần tháng 9/2024 có sự tham gia của đại diện các đơn vị có thành tích bán nổi bật trong 6 tháng đầu năm tại một số địa phương miền Bắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thượng Hải là thành phố sầm uất bậc nhất Trung Quốc, được mô tả là “tượng đài” của nền kinh tế Trung Quốc. Năm 2024, thị trường du lịch chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của các sản phẩm tour Trung Quốc, đặc biệt kể đến các điểm đến quen thuộc trên mạng đường bay của Vietnam Airlines như: Thượng Hải, Bắc Kinh…, trở thành chùm tour “nhiệt” nhất mùa hè và tiếp tục là sản phẩm du lịch hút khách trong “mùa lá đỏ” đang đến gần.

Đại diện Vietnam Airlines tại VNDIN, VNHPH, VNTHD, VNVII tham gia FAMTRIP cùng các đại lý địa phương

Giải mã những kết quả khai thác ấn tượng của đường bay Hà Nội – Thượng Hải, tuyến đường luôn giữ vị trí dẫn đầu về hệ số sử dụng ghế trong những tháng vừa qua, CNVN đã tổ chức Famtrip Hà Nội – Thượng Hải vào trung tuần tháng 9/2024 có sự tham gia của đại diện các đơn vị có thành tích bán nổi bật trong 6 tháng đầu năm tại một số địa phương miền Bắc.

Thăm quan Thành Hoàng Miếu

Trên hành trình, đoàn đã thăm quan các điểm đến nổi tiếng như: Thị trấn cổ Ô trấn ở phía Nam sông Dương Tử, được mệnh danh là “Venice Phương Đông”; Bến Thượng Hải với 52 tòa nhà độc đáo được xây dựng ảnh hưởng từ nhiều phong cách khác nhau: Baroque, Gothic, Phục hưng, Romanesque và Tân cổ điển; Chùa Phật Ngọc cổ kính, linh thiêng và Vườn Dự Viên hay còn gọi là: “Khu vườn hạnh phúc”. Và một điểm đến náo nhiệt không thể bỏ qua trong chương trình là Đại lộ Nam Kinh – “Con đường ăn chơi bậc nhất” của Trung Quốc trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của Thượng Hải.

Khám phá bến Thượng Hải lừng danh

Chuyến đi đã mang lại cho các thành viên trong đoàn những cảm nhận giá trị và chân thực nhất, để thêm trân quý những hành trình cảm xúc cùng Vietnam Airlines, để thấu hiểu hơn từng “điểm chạm” trong chuỗi dịch vụ Du lịch – Hàng không và thêm yêu công việc mà mình đang gắn bó. Khi trở về, mỗi “Booker”, mỗi “Salesman”, mỗi đại lý sẽ trở thành một đại sứ của Vietnam Airlines trên hành trình chinh phục thế giới, bằng chất lượng, cảm xúc và lòng tự hào.

Tạm biệt Thượng Hải, đoàn hướng tới mùa du lịch sôi động năm 2025 với lời hẹn: “Cùng Vietnam Airlines, đón đầu xu hướng”

Trải nghiệm “Đêm Thượng Hải” tại Phố Nam Kinh náo nhiệt
Tran Thi Khanh Ngoc-VNB
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Rất thú vị và tuyệt vòi
    Trân trọng cảm on VNA đã tổ chúc truong trình đểi các Agent có co hội trải nghiệm
    Cảm on Truỏng đoàn Thành Lộc cá anh chị đại diện VNA tại PVG Mr Hồ Tuấn .Mr KhánH VII .Mr Hoang THD .Mr Dung DIN
    Chúc các Thành viên trong đoàn súc khoẻ Thành công
    Chúc VNA liên tục phát triển
    Trân trong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.