CNVN tổ chức Hội thảo Booker Club năm 2024

Vừa qua, phòng Thương mại hàng hóa – Chi nhánh Việt Nam (TMHH – CNVN) đã tổ chức thành công Hội thảo Booker năm 2024 tại thành phố biển Nha Trang với sự tham dự của đại diện 45 công ty giao nhận hàng hóa tại khu vực miền Trung và miền Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khai mạc Hội thảo, Ông Nguyễn Phúc Điền – Phó trưởng phòng TMHH – CNVN có đôi lời phát biểu tri ân những đóng góp quí báu của khách hàng đã đồng hành với Vietnam Airlines trong thời gian qua cùng lời cam kết vững bước cùng nhau hướng tới tương lai với niềm tin, sự đồng hành và chia sẻ. Vietnam Airlines luôn nghiêm túc và trách nhiệm đối với khách hàng trong bối cảnh mới, tập trung xây dựng và hoàn thiện những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, xứng tầm là đối tác tin cậy và lâu dài.

Ông Nguyễn Phúc Điền – Phó trưởng phòng TMHH – CNVN phát biểu tại hội thảo.

Với phương châm “khách hàng là trọng điểm”, việc lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy nội dung Hội thảo được trình bày ngắn gọn nhằm truyền tải một số thông tin liên quan đến chính sách thương mại, sản phẩm và hệ thống quản lý kênh bán của CNVN như đội bay, lịch bay, ….

Thời lượng chính của chương trình dành cho phần hỏi đáp, trao đổi. Đây chính là cơ hội để người tham dự thẳng thắn đánh giá, góp ý đối với dịch vụ của Vietnam Airlines. Qua phần thảo luận, khách hàng được cập nhật một số thay đổi về chính sách, quy định hiện hành của Vietnam Airlines. Và với những ý kiến đóng góp, những chia sẻ chân tình của khách hàng, Vietnam Airlines sẽ ghi nhận nhằm tăng cường hợp tác thương mại; cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường cũng như lợi ích của các bên.

Chương trình Gala Dinner được diễn ra cùng sự tham dự nhiệt tình của toàn thể khách tham dự với các chương trình game show. Lúc này họ không chỉ là những đối tác chiến lược của nhau mà còn trở thành những người bạn, người anh em; qua đó, mọi người trở nên khăng khít và cởi mở hơn.

Chương trình Hội thảo Booker Club năm 2024 đã thành công tốt đẹp bằng chính sự đánh giá của người tham dự. Sự nỗ lực và lao động sáng tạo của tập thể CBNV phòng TMHH – CNVN đã mang đến cho khách hàng một chuyến đi thú vị và bổ ích. Đó cũng là lý do để các công ty giao nhận có những định hướng gắn kết lâu dài với Vietnam Airlines.

Trần Thị Kim Tâm - CNVN
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.