CNVN tổ chức thành công Hội thảo Khai thác và phục vụ hàng hoá 2024

Tiếp tục các chuỗi sự kiện nhằm lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCT), ngày 26/8 tại thành phố Đà Nẵng, Phòng Thương mại Hàng hóa – Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực Việt Nam (CNVN) đã tổ chức thành công Hội thảo Khai thác và phục vụ hàng hóa năm 2024 cũng như triển khai các nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn cao điểm cuối năm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sự kiện có sự tham gia của Lãnh đạo CNVN, các thành viên thuộc Phòng Thương mại Hàng hóa (TMHH) cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm điều hành của các Công ty phục vụ hàng hóa NCTS, TCS và VIAGS Đà Nẵng. Đặc biệt Hội nghị còn có sự hiện diện của lãnh đạo Đội An ninh soi chiếu hàng hóa thuộc Trung tâm An ninh – Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tại Hội thảo, Lãnh đạo CNVN ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng khích lệ trong 6 tháng đầu năm với tổng sản lượng khai thác và phục vụ hàng hóa là 96.488 tấn, bằng 146 % so với cùng kỳ (trong đó: nội địa 51.460 tấn, quốc tế 31.136 tấn, chuyển tiếp 13.892 tấn), và nhận định sản lượng dự kiến khai thác hơn 100.000 tấn, tăng 150%  trong giai đoạn cuối năm 2024 sẽ là một nhiệm vụ vô cùng to lớn.

Sau hơn 4 tiếng làm việc, Hội thảo đã đạt được các mục tiêu nội dung chương trình đề ra, các ý kiến, phương án, giải pháp thiết thực được chia sẻ từ các bài tham luận, góp phần giúp cho chất lượng khai thác, phục vụ hàng hóa vận chuyển trên các chuyến bay ngày càng nâng cao, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối, với mục tiêu đảm bảo Khối khai thác – phục vụ hàng hóa hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ TCT và CNVN giao phó. Bên cạnh đó, công tác quản lý, sử dụng hiệu quả, tuân thủ định mức về Vật tư chất xếp hàng hóa cũng được hội thảo bàn bạc trao đổi.

Lãnh đạo CNVN, Cán bộ, chuyên viên, nhân viên P.TMHH cùng các đại diện khách mời tham gia Hội thảo

Ông Nguyễn Thanh Dương – Phó giám đốc CNVN phát biểu tại hội thảo.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Phó giám đốc CNVN phát biểu tại hội thảo.

Dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo CNVN, Khối khai thác và phục vụ hàng hóa nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, khó khăn, đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp với các đơn vị liên quan. Cụ thể:

  • Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn hàng hóa trên mỗi chuyến bay.
  • Duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ hàng hóa, xác định rõ vai trò của công tác khai thác và phục vụ hàng hóa là một công cụ hữu hiệu gia tăng sức cạnh tranh của Vietnam Airlines với đối thủ trên thị trường.
  • Nghiên cứu, sáng tạo và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả chất xếp để tối đa hóa doanh thu trên mỗi chuyến bay.
  • Chủ động nhận diện rủi ro tiềm ẩn trong khai thác và nghiêm túc thực hiện báo cáo theo qui định.
  • Sử dụng hiệu quả và tiết kiệm vật tư chất xếp, trong đó, triển khai phần mềm Quản lý vật tư chất xếp đến toàn bộ các sân bay trong nước

Với tinh thần bám sát phương châm hành động của TCT, vận dụng linh hoạt khẩu hiệu hành động của CNVN năm 2024 “Tận tâm từng giờ – Trách nhiệm từng người – Hiệu quả từng phần – Thành công toàn diện”, Khối Khai thác và Phục vụ hàng hóa Chi nhánh Việt Nam tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và hướng tới các mục tiêu xa hơn, cao hơn nữa trong tương lai.

Le Dinh Thang - VNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.