VNA đồng hành cùng Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Thành phố Đà Nẵng 2023

Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, có đường bay thẳng giữa Việt Nam và Nhật Bản, Vietnam Airlines vinh dự được đồng hành cùng Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản là một sự kiện đối ngoại thường niên được thành phố Đà Nẵng tổ chức từ năm 2014 với nhiều hoạt động phong phú, nhằm tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8 năm nay càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Lễ hội lần thứ 8 năm nay càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước. (Ảnh: CNVN).

Năm nay, Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản thành phố Đà Nẵng năm 2023 diễn ra từ ngày 13 – 16/7 tại Công viên Biển Đông. Ngoài 80 gian hàng giới thiệu sản phẩm đến từ hai quốc gia, còn có rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa như giới thiệu nghệ thuật tuồng và nhạc cụ dân tộc Việt Nam, trà đạo, viết thư pháp, cắm hoa Nhật Bản, trình diễn đấu vật Nhật Bản, thi hóa trang nhân vật hoạt hình, giao lưu với diễn viên, ca sĩ người Nhật Bản, tác giả truyện tranh…

Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, có đường bay thẳng giữa Việt Nam và Nhật Bản, Vietnam Airlines vinh dự được đồng hành cùng Lễ hội. Không chỉ tham gia vận chuyển phục vụ sự kiện, Vietnam Airlines đã tổ chức gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình bán như ưu đãi khi mua thẻ quà tặng VNA Gift card, code khuyến mại giảm giá 15% hành trình giữa Vietnam và Nhật Bản cho khách khi mua vé trên website của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines đã tổ chức gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình bán thu hút đông đảo khách tham quan. (Ảnh: CNVN).

Bên cạnh đó, khách đến tham quan gian hàng còn có cơ hội trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng để nhận những chiếc vé máy bay miễn cước đến từ Pacific Airlines hay phần quà giá trị từ Vietnam Airlines.

Khách đến tham quan gian hàng còn có cơ hội trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng Vietnam Airlines. (Ảnh: CNVN).

Tại buổi tiệc chúc mừng lễ hội, bà Huỳnh Thị Tường Vân – PGĐ CNVN đã chia sẻ: “Vietnam Airlines tự hào đã góp phần vào quá trình thúc đẩy quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, thông qua những chuyến bay thẳng giữa hai nước và nỗ lực xúc tiến văn hóa, du lịch Việt Nam – Nhật Bản. Hiện nay, chúng tôi đang khai thác 10 đường bay giữa hai nước, với 65 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần”.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân – PGĐ CNVN phát buổi tại tiệc chúc mừng lễ hội. (Ảnh: CNVN).

PGĐ CNVN nhấn mạnh: “Trên đường bay, hành khách có thể cảm nhận văn hóa Việt Nam qua tà áo dài tiếp viên, qua những hình ảnh về đất nước con người Việt Nam. Hành khách cũng có thể cảm nhận văn hóa Nhật Bản qua những món ăn mang phong vị tinh tế của xử sở mặt trời mọc. Sự giao lưu văn hóa còn sâu sắc hơn nữa với đội ngũ tiếp viên có cả tiếp viên Việt Nam và Nhật Bản trên các chuyến bay”.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân – PGĐ CNVN đón nhận hoa và kỷ niệm chương của BTC. (Ảnh: CNVN).

Đồng hành cùng Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản năm 2023 là một trong những hoạt động của Vietnam Airlines để góp phần tô đậm thêm mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết giữa hai dân tộc Việt Nam – Nhật Bản. Đây đồng thời là hoạt động quan trọng trong hợp tác chiến lược toàn diện giữa Vietnam Airlines và UBND TP Đà Nẵng giai đoạn 2023 – 2027.

Nguyễn Đặng Thu Hiền – CNVN

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.