VIAGS tổ chức hội nghị Người lao động và Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023, ngày 28/7/2023, tại Thành phố Phan Thiết, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Phúc – Uỷ viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Lưu Hoàng Minh- TVĐU, PTGĐ; bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban Kiểm soát;ông Nguyễn Văn Nam – Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Ban giám đốc các Chi nhánh, thủ trưởng phòng, trung tâm khối Cơ quan, thủ trưởng phòng, trung tâm Chi nhánh và 160 đại biểu đại diện cho hơn 3600 CBNV 3 miền.

Các đại biểu tiến hành làm lễ Chào cờ. (Ảnh: VIAGS).

Tại phiên làm việc buổi sáng, Hội nghị người lao động VIAGS năm 2023 đã được diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch gồm: ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng giám đốc, ông Nguyễn Văn Nam – Chủ Tịch Công Đoàn VIAGS, ông Trần Công Vũ – Trưởng phòng TCNL.

Hội nghị được lắng nghe các báo cáo: Báo cáo tổng kết tình hình Sản xuất kinh doanh năm 2022, 6 tháng đầu năm và Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo tài chính năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023.

Các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ… (Ảnh: VIAGS).

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở, đồng thời bầu ra ban thanh tra nhân dân của VIAGS gồm 9 đồng chí đại diện tập thể người lao động.

Hội nghị tiến hành bầu ban thanh tra nhân dân VIAGS. (Ảnh: VIAGS).

Ban thanh tra nhân dân của VIAGS gồm 9 đồng chí đại diện tập thể người lao động. (Ảnh: VIAGS).

Vào phiên làm việc buổi chiều – các đại biểu tiếp tục dự Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tại Hội nghị, thay mặt Thường vụ Đảng ủy Công ty, phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Phúc – Bí thư Đảng ủy, TGĐ chia sẻ sự tự hào khi VIAGS đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trc thuế có sự tăng trưởng mạnh so với kế hoạch phân kỳ, đảm bảo an toàn an ninh chất lượng dịch vụ các chuyến bay. Mặc dù Công ty gặp nhiều khó khăn khi thị trường hàng không chưa trở lại như kỳ vọng do nhiều yếu tố khách quan của nền kinh tế Việt Nam và thế giới.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS cùng BLĐ Công ty vinh danh và trao thưởng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích 6 tháng đầu năm 2023. (Ảnh: VIAGS).

Tuy nhiên trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban lãnh đạo cùng tập thể  CBNV đã nỗ lực, phấn đấu, áp dụng hàng loạt các biện pháp tích cực như: chủ động tăng cường mối quan hệ với các hãng hàng không, thông qua các hãng để cập nhật thông tin dự báo thị trường kịp thời, chính xác, chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực phục vụ; Chủ động trao đổi, đàm phán với các hãng hàng không mới gia nhập thị trường … TGĐ cũng vui mừng thông báo trong 6 tháng đầu năm 2023, VIAGS đã ký được hợp đồng với nhiều hãng hàng không mới bên cạnh việc đàm phán, điều chỉnh đơn giá phục vụ mặt đất phù hợp thực tế với các khách hàng hiện hữu.

Bên cạnh đó, TGĐ đề nghị các cơ quan chuyên môn tiếp tục nghiên cứu các phương án, đảm bảo và nâng cao hơn nữa điều kiện làm việc, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian tới, tiếp tục thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết để người lao động đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu chung.

TGĐ tin tưởng với quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết của tập thể VIAGS, VIAGS sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong 6 tháng cuối năm và cả năm 2023, từ đó là cơ sở để cải thiện, nâng cao thu nhập, đời sống người lao động, giúp công ty ngày càng phát triển bền vững.

Tại Hội nghị, ghi nhận những nỗ lực không ngừng, vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, BGĐ VIAGS đã trao thưởng cho 13 tập thể và 65 cá nhân có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2023.

BGĐ VIAGS đã trao thưởng cho 13 tập thể và 65 cá nhân có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2023. (Ảnh: VIAGS).

Sau gần 1 ngày làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS cũng như là cơ hội để BLĐ và toàn thể NLĐ VIAGS nhìn lại chặng đường 6 tháng đã qua, cùng nhau đoàn kết nỗ lực, vượt qua khó khăn thử thách hướng tới 6 tháng cuối năm với nguồn năng lượng tích cực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2023.

Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.(Ảnh: VIAGS).
TTNB VIAGS
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.