Khai mạc giải chạy “VNA Running Challenge 2021”

Chiều nay, Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty phối hợp cùng CLB TDTT TCT, Công Đoàn TCT tổ chức Lễ khai mạc giải chạy “VNA Running Challenge 2021” và Lễ ra mắt CLB Chạy bộ TCT “VNA Runners”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lễ khai mạc có sự tham dự của đồng chí Tô Ngọc Giang – UV BTV Đảng ủy, PTGĐ TCT; đồng chí Đào Mạnh Kiên – UV BCH Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn TCT.

Về phía Đoàn thanh niên TCT có đồng chí sự tham dự của đồng chí Khổng Văn Hải – UV BCH TWĐ, UV BTV Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT và đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Phó Bí thư Thường trực Đoàn TCT, Trưởng Ban Tổ chức. Cùng tham dự sự kiện còn có sự hiện diện của đối tác đồng hành tổ chức 84RACE và toàn thể các thành viên CLB Chạy TCT, đại diện các Đội tham gia giải chạy và các đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong TCT.

alt text
Đồng chí Tô Ngọc Giang – PTGĐ TCT và đồng chí Đào Mạnh Kiên – Chủ tịch Công đoàn TCT tham dự buổi lễ. (Ảnh: ĐTN).

alt text
Đại diện Lãnh đạo TCT và đại diện BTC CLB TDTT TCT ấn nút khai mạc giải chạy VNA Running Challenge 2021. (Ảnh: ĐTN).

alt text
Đồng chí Tô Ngọc Giang – PTGĐ TCT trao quyết định thành lập cho CLB Chạy bộ TCT “VNA Runners”. (Ảnh: ĐTN).

“VNA Running Challenge 2021” được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe thể chất và cơ hội để đoàn viên, thanh niên, CBNV các đơn vị trong TCT giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và khẳng định mình. Đồng thời, khích lệ sự yêu thích thể dục thể thao và tạo sự gắn bó giữa CBNV, Đoàn viên thanh niên với TCT và các đơn vị. 

Giải chạy VNA Running Challenge 2021 đã chính thức bắt đầu. Đây sẽ là cơ hội để chúng ta truyền tải thông điệp, hình ảnh con người VNA có phong cách sống lành mạnh, tình yêu thể thao và ý chí bền bỉ.

alt text
Xin chúc cho giải chạy VNA Running Challenge 2021 thành công rực rỡ (Ảnh: ĐTN).

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.