[VHAT] Hành trình nhiệm màu – Gamification 2022

“Cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa An Toàn của VNA năm 2022” hứa hẹn rất nhiều điều bí mật, bí hiểm, huyền bí, kỳ diệu và hấp dẫn đang chờ đón bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bạn hiểu thế nào về hệ thống Quản lý An toàn của VNA? Hệ thống quản lý an toàn của VNA được cơ cấu như thế nào và được vận hành ra sao? Bạn có thể làm gì để góp sức mình vào hệ thống quản lý an toàn của TCT? 

Hàng trăm câu hỏi sẽ giải tỏa những khúc mắc của bạn về hệ thống quản lý an toàn của VNA và hơn hết, sau khi tham gia “hành trình nhiệm màu”, bạn sẽ có được cả một kho tàng kiến thức khổng lồ về an toàn hàng không.

Chào mừng bạn đến với “Cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa An Toàn của VNA năm 2022”.

Đồng hành cùng với các bạn trong các vòng chơi là “Trâu vàng” trải nghiệm chuyến bay thẳng thường lệ thương mại tới San Francisco. Chuyến bay VN98/SGN-SFO khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) và hạ cánh tại sân bay San Francisco (SFO) với tổng thời gian bay thẳng không điểm dừng là 13 tiếng 45 phút.

Chuyến bay được thực hiện bằng máy bay Airbus A350, một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại nhất thế giới. Đây cũng là một trong các máy bay có tầm bay lớn nhất của VNA – yếu tố quan trọng góp phần thực hiện thành công hành trình bay dài hơn 13.000 km từ TP HCM đến San Francisco. Trâu vàng rất “hồ hởi, háo hức, hào hứng, hân hoan và hân hạnh” được làm hành khách vinh dự đầu tiên tham gia chuyến bay này cùng Cơ trưởng Hổ Nhâm Dần, Tiếp viên trưởng Hoa Mùa Xuân và phi hành đoàn.

alt text
Trâu vàng rất “hồ hởi, háo hức, hào hứng, hân hoan và hân hạnh” được làm hành khách vinh dự đầu tiên tham gia chuyến bay này cùng Cơ trưởng Hổ Nhâm Dần, Tiếp viên trưởng Hoa Mùa Xuân và phi hành đoàn. (Ảnh: ATCL).

Để đi đến đích bạn sẽ phải trải qua 5 vòng:

► Vòng chơi thứ nhất có tên là “Check-in”. Trâu vàng cần đáp ứng đầy đủ những quy định về thủ tục, an toàn và sức khỏe trước khi lên máy bay. Vòng chơi này, 400 người chơi xuất sắc nhất được lựa chọn vào Vòng 2, và “Quà tặng” cho 400 thí sinh là một chiếc túi xách thương hiệu VHAT.

alt text
“Cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa An Toàn của VNA năm 2022” hứa hẹn rất nhiều điều bí mật, bí hiểm, huyền bí, kỳ diệu và hấp dẫn đang chờ đón bạn. (Ảnh: ATCL).

► Vòng chơi thứ hai có tên là “Bay bằng”. Trâu vàng cùng cơ trưởng Hổ Nhâm Dần vượt qua các chướng ngại về điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong khai thác. 200 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian ít nhất sẽ lọt vào Vòng 3, và phần thưởng ở vòng này là một chiếc Cốc giữ nhiệt cao cấp đặc trưng của chương trình VHAT.

► Bạn có phải là một trong 20 người chơi xuất sắc từ 200 người chơi ở vòng 2 không? Hãy đến với vòng chơi thứ 3 có tên là: “Hạ cánh”. Trâu vàng vinh dự là một trong những hành khách đầu tiên trong chuyến bay thẳng thường lệ tới Hoa Kỳ, ghi dấu mốc lịch sử cùng VNA. Ở vòng này, nếu bạn may mắn thì “Quà tặng” là một chiếc Loa Bluetooth và cặp VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI NỘI ĐỊA tới bất kỳ sân bay mà VNA khai thác và 01 mô hình máy bay bản giới hạn tỷ lệ 1:200 của VNA.

► Bạn sở hữu Loa Bluetooth rồi, giờ phải có tai nghe Bluetooth nữa chứ, hãy đến với vòng thi “Lấp lánh sắc màu” là vòng thử thách tiếp theo cho 20 người tham gia viết tiểu luận theo chủ đề do UBAT đưa ra và chấm điểm. Ở vòng này, nếu là một trong 5 người chơi thắng cuộc, bạn sẽ được sở hữu cặp VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI QUỐC TẾ đến bất kỳ sân bay mà VNA khai thác.

► Hãnh diện, tự hào và vinh dự khi là một trong 5 người chơi xuất sắc nhất được “Trình bày” trong chương trình đặc biệt, đặc sắc nhất hàng năm của UBAT. Hãy “Tự tin tỏa sáng” tại vòng thi cuối này và Giải thưởng cho nhà vô địch là một chiếc Xe đạp gấp công nghệ cao và  cặp VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI QUỐC TẾ đến bất kỳ sân bay mà VNA khai thác.

“Cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa An Toàn của VNA năm 2022” hứa hẹn rất nhiều điều bí mật, bí hiểm, huyền bí, kỳ diệu và hấp dẫn đang chờ đón bạn. 

Ngay từ lúc này hãy đăng nhập vào trang web VHAT của VNA để chắc chắn rằng bạn đã có tài khoản và có quyền tham gia trò chơi. Vòng 1 dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3/2022. Hãy chờ đón bạn nhé.

Ban ATCL

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.