TTHLB hào hứng tham dự cuộc thi VHAT 2022

Ngay từ 14/03/2022, khi cuộc thi VHAT 2022 được phát động, cùng với sự động viên của Ban lãnh đạo, các thành viên của TTHL đã nhiệt tình nghiên cứu tài liệu, tìm chiến lược thi đấu phù hợp để đạt kết quả cao nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhằm thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT, đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn và các kiến thức chung cũng như tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong cơ quan đơn vị, khuyến khích nhiều người tham gia, TCT chính thức phát động Gamification VHAT 2022. Gamification VHAT 2022 được tổ chức dưới hình thức trò chơi trực tuyến (3 vòng chơi) trên website VHAT và 2 vòng viết Tham luận, Trình bày.

Bên cạnh lượng kiến thức cơ bản và lĩnh hội thực tế mà mỗi thí sinh cần tìm hiểu, trau dồi qua quá trình công tác, điểm mới thú vị của Gamification VHAT 2022 so với 2020 là ở 4 tặng phẩm khác nhau mà người chơi nhận được sau mỗi 10 câu hỏi. 

– Vòng 1: Check-in (Bông sen vàng, Luồng ưu tiên, Thẻ lên tàu, Ưu tiên hành lý)

– Vòng 2: Bay bằng (Khăn nóng, Món ăn đặc biệt, Tai nghe, Cocktail)

– Vòng 3: Hạ cánh (Đường thảm đỏ, Voucher may mắn, Quà lưu niệm mô hình máy bay, Chụp ảnh với tổ bay)

Điểm mới này khiến người chơi vừa phải đảm bảo số câu đúng tối đa, sử dụng ít vật phẩm nhất nhưng hoàn thiện bài thi trong thời gian ngắn nhất.

alt text
Các FTC-ers tranh thủ thảo luận và thi lúc nghỉ ngơi. (Ảnh: FTC).

Và rồi, những món quà của các vòng thi cứ lần lượt trao tới…

alt text
Tinh thần tham gia tích cực với những kết quả giá trị cùng ánh mắt và nụ cười tỏa sáng. (Ảnh: FTC).

Cầm những món quà trên tay, anh Nguyễn Hoàng Sơn – phòng Kỹ Thuật vui mừng chia sẻ: “Tôi rất vui sau khi nhận được những món quà thiết thực này từ BTC. Đó không chỉ là niềm vui chiến thắng các vòng thi mà tôi còn học hỏi được nhiều kiến thức về các chính sách an toàn và đây như một hoạt động để người lao động tăng sự gắn  kết, chia sẻ giúp đỡ nhau trong công việc. Hơn thế, thật may mắn vì tôi là 1 trong 20 người lọt vào vòng thi thứ tư tôi sẽ cố gắng để đạt thành thích thật cao”.

Cuộc thi VHAT 2022 đang diễn ra vòng 4 – Tiểu luận “Lấp lánh sắc” màu dưới hình thức tự luận webside: https://vhat.vietnamairlines.com/https://vhat.vietnamairlines.com/. Mỗi người chơi phải viết 1 tiểu luận theo chủ đề BTC cung cấp. Hạn nộp bài trước 06/06/2022.

Với tinh thần thi đua học hỏi và lĩnh hội tư duy trong công việc, các CBNV FTC luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong công tác đảm bảo an toàn trong điều kiện làm việc. Thúc đẩy trách nhiệm và văn hóa an toàn tuân thủ các quy định, chính sách hướng đến sự duy trì phát triển bền vững và tạo sự uy tín cho khách hàng nhằm đạt mục tiêu hiệu quả.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.