ASOC tổ chức lễ chào cờ và vinh danh các cá nhân điển hình xuất sắc tháng 8/2024

Ngày 05/08/2024, Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC) đã tổ chức buổi lễ chào cờ dưới sự chủ trì của Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bùi Đức Thanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc đã điểm lại một số kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong tháng 7 đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024 tới toàn thể cán bộ, nhân viên ASOC.

Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc ASOC phát biểu tại buổi chào cờ. (Ảnh: ASOC)

Tháng 07 là tháng cao điểm nhất trong giai đoạn cao điểm hè của VNA, cũng là tháng  công tác điều hành khai thác bị ảnh hưởng nhiều nhất do các bất lợi từ thời tiết như bão, áp thấp nhiệt đới, các cơn mưa dông đột xuất, mưa lớn kéo dài bất thường. Tuy nhiên, tập thể cán bộ, người lao động ASOC đã cố gắng tập trung chuyên môn, phối hợp hiệu quả với các đơn vị phục vụ mặt đất phục vụ an toàn, chu đáo 16.384 chuyến bay đi/đến, tăng 8,41% so với tháng trước; tăng 7,46% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng số khách đi/đến 2.906.760 lượt hành khách, tăng 10,54% so với tháng trước và tăng 5,71% so cùng kỳ 2023. Đặc biệt trong tháng 07, ASOC đã phục vụ an toàn, chu đáo, trọng thị 20 lượt chuyến bay chuyên cơ, VIPA và chuyến bay đặc biệt chuyên chở các lãnh đạo cấp cao các nước, các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam về dự lễ tang đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hình ảnh buổi lễ chào cờ tháng 8/2024 tại HAN và SGN (Ảnh ASOC)

Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy ASOC về việc tăng cường kiểm soát hành lý quá cước(HLQC), các phòng DVKT của HAN, SGN, DAD đã đạt doanh thu từ HLQC lên tới  5,4 tỷ đồng, tăng 472 triệu đồng, tăng 9,6% so với tháng 6 năm 2024, tổng doanh thu đạt trên 41 tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm 2024.

Công tác tăng cường kiểm soát tiết kiệm chi phí cũng được thực hiện hiệu quả: thu hồi dụng cụ, đồ khô và vật tư vật phẩm dùng một lần, giá trị thu hồi đạt 15 tỷ đồng trong tháng 7 và 115,9 tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm 2024.

Từ ngày 05/07/2024, cùng các cơ quan đơn vị trong TCT, ASOC cũng đã tiến hành triển khai, giám sát hiệu quả chương trình “Ground time” 35 phút tàu A321 hành trình nội địa. Kết quả ghi nhận 365/628 (58.1%) chuyến bay đạt GT 35’.

 Về công tác chuyên môn, phòng An toàn chất lượng đã tổ chức thành công Hội thảo “Kiểm soát Giấy tờ du lịch không hợp lệ, phòng chống xuất nhập cảnh trái phép”; Xây dựng  giáo trình tiết kiệm chi phí trong quá trình điều hành, khai thác bay.

Về các hoạt động đoàn thể, ASOC cũng chủ động thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm này thương binh liệt sỹ 27/07/2024, Ban giám đốc đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có thân nhân là liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với cách mạng tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bên cạnh đó, 4 hội nghị người lao động cấp phòng cũng đã được tổ chức nghiêm túc theo đúng quy định. Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị lắng nghe tâm tư nguyện vọng và giải đáp các vướng mắc liên quan đến các chế độ chính sách, quyền lợi nghĩa vụ của người lao động trên tinh thần người lao động ASOC là trung tâm.

Bằng sự đồng lòng và quyết tâm cao, tập thể ASOC đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Để khích lệ, động viên những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ nhân viên trong tháng 7 vừa qua, Ban giám đốc ASOC đã biểu dương và vinh danh “Cá nhân điển hình xuất sắc” đã phát hiện, ngăn chặn khách sử dụng giấy tờ du lịch không hợp lệ, hỗ trợ Đoàn công tác của Quốc hội Hoa Kỳ nhận được thư khen của Đại sứ quán Hoa Kỳ, xử lý tốt chuyến bay bất thường do thời tiết xấu tại Hà Nội.

Giám đốc Bùi Đức Thanh khen thưởng các cá nhân điển hình xuất sắc tháng 07 tại Nội Bài (Ảnh: ASOC)

PP DVKT Đà Nẵng Trần Ngọc Hoàng khen thưởng các cá nhân điển hình xuất sắc tháng 07 tại Đà Nẵng (Ảnh: ASOC)

Phó Giám đốc Trần Huy Thắng khen thưởng các cá nhân điển hình xuất sắc tháng 07 tại Tân Sơn Nhất. (Ảnh: ASOC)

Trong buổi lễ, Giám đốc đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của tháng 8 – là tháng cuối cùng của giai đoạn cao điểm hè, yêu cầu các đơn vị tập trung cao độ, điều hành hiệu quả, an toàn đúng giờ các chuyến bay đi và đến, đảm bảo các KPI được giao, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm mà lãnh đạo TCT giao để lập thành tích chào mừng 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/08/1945-19/08/2024),

Kết thúc buổi lễ, Giám đốc Bùi Đức Thanh tin tưởng rằng toàn thể cán bộ nhân viên ASOC sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ” của Tổng công ty mà ASOC đã làm rất tốt trong thời gian qua, tiếp tục thực hiện sâu rộng “Văn hóa Dịch Vụ Nâng Tầm”, “Văn hóa doanh nghiệp”, nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện của VNA, mang đến trải nghiệm ngày càng cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời triển khai hiệu quả các giải pháp phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được Tổng công ty giao trong tháng 8, giai đoạn cuối cùng của cao điểm Hè.

Phạm Thị Thanh Hoài - ASOC
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.