Thông điệp tháng 2: Tạo đà tăng trưởng cho năm 2022

VNA Group đã hoàn thành tốt công tác phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần với những con số khả quan. Bước vào tháng 2, tháng bản lề để triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I năm 2022, những tín hiệu tốt từ thị trường sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội khai thác hơn tại cả thị trường nội địa và quốc tế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Anh chị em VNA Group thân mến,

Chúng ta vừa trải qua những ngày lễ Xuân Nhâm Dần bận rộn hơn, nhưng cũng đầy hứng khởi. Những dấu hiệu khởi sắc từ thị trường trong tháng 1, cùng sự tăng mạnh về số lượng chuyến bay, hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán đã tiếp thêm niềm tin cho sự phục hồi mạnh mẽ của VNA Group trong năm 2022.

VNA Group đã hoàn thành tốt công tác phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần với những con số khả quan. Từ ngày 16/1-15/2 VNA Group ước tính khai thác hơn 10.000 chuyến bay, tăng hơn 39% so với cùng kỳ. Chúng ta đã thực hiện trung bình mỗi ngày hơn 320 chuyến bay, vận chuyển, phục vụ hơn 1 triệu khách an toàn, đúng giờ và chu đáo. Cao điểm nhất là ngày 6/2 (tức Mùng 6 Tết) khai thác tới 419 chuyến bay.

alt text

Có được những con số tích cực trên là nhờ sự chủ động và linh hoạt của toàn hệ thống mà TCT đã đúc rút thành phương châm hành động cho mỗi người VNA, thương mại chủ động nắm bắt tình hình, kỹ thuật đảm bảo tàu bay tốt, khai thác linh hoạt, an toàn, đúng giờ và dịch vụ chu đáo, chất lượng…

Bước vào tháng 2, tháng bản lề để triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I năm 2022, những tín hiệu tốt từ thị trường sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội khai thác hơn tại cả thị trường nội địa và quốc tế. Chúng ta tập trung vào việc triển khai lịch khai thác thường lệ các đường bay nội địa, quốc tế khi thị trường tiếp tục được mở cửa và tăng trưởng để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Cùng với đó, các khối, đơn vị thành viên nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình lớn của năm 2022.

alt text

Bằng sức mạnh nội lực của người VNA, tôi hi vọng và tin tưởng rằng chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ của tháng 2/2022 và tạo đà tăng trưởng cho các tháng tiếp theo. Chúc anh chị em năm mới dồi dào sức khỏe, một khởi đầu mới tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, để cùng nhau tạo nên những thành công mới cho VNA Group.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty

TGĐ Lê Hồng Hà

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.