TCT tổ chức lễ chào cờ tháng 8/2022

Sáng ngày 1/8, TCT đã tổ chức Lễ chào cờ dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ Lê Hồng Hà. VNA Spirit gửi tới toàn thể CBNV toàn văn bài phát biểu của TGĐ Lê Hồng Hà tại lễ chào cờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT và BGĐ điều hành,

Thưa toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên,

Chúng ta vừa trải qua tháng 7 – tháng nóng nhất của mùa hè miền Bắc và cũng là tháng đạt đỉnh của cao điểm hè 2022. Chúng ta tuy vất vả để đáp ứng được tần suất bay tăng cao, đảm bảo kỹ thuật khai thác an ninh, an toàn và chất lượng dịch vụ, nhưng sau tất cả là niềm vui của người Vietnam Airlines khi lại được hăng say làm việc, được nỗ lực đóng góp cho những chuyến bay phục hồi và phát triển sau đại dịch.

Với những bước phục hồi vững chắc, nhanh chóng trong bối cảnh thị trường hàng không còn nhiều biến động và khó khăn, trước khi đi vào các hoạt động chính của tháng 7, tôi xin gửi lời cám ơn đến toàn thể người lao động đã tận lực cống hiến không biết mệt mỏi vì TCT trong suốt những thời gian khó khăn vừa qua.

alt text

Lễ chào cờ tháng 8/2022. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Trong tháng 7, chúng ta đã triển khai hoạt động thương mại và khai thác ổn định, đáp ứng kịp nhu cầu thị trường. Giá bán bình quân tiếp tục được cải thiện, doanh thu đạt được khả quan hơn mong đợi.

Về kỹ thuật, cơ bản đáp ứng yêu cầu khai thác, công tác an ninh, an toàn hàng không được đảm bảo trong bối cảnh hoạt động khai thác tăng mạnh, thời tiết thất thường và cực đoan. Đặc biệt, chúng ta vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ – điểm mạnh và cũng là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Vietnam Airlines. Đáp ứng nhu cầu của hành khách, chúng ta đã sớm đưa sớm menu thực đơn, đồng thời rút ngắn chu kỳ thay đổi suất ăn trên không bắt đầu từ những ngày đầu tháng 8. 

Một niềm vui khác nữa, đó là sự ra mắt của MV “Nhanh lên nhé” đánh dấu bước đột phá trong công tác quảng cáo truyền thông, góp phần làm trẻ hóa thương hiệu Vietnam Airlines và tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng trẻ. Những cảnh quay đẹp mắt, ẩn hiện hình ảnh của Hãng HKQG đã góp phần quảng bá, chắp cánh du lịch Việt khi nó liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cả trong và ngoài nước. Thành công đó cũng tạo đà cho các chương trình khuyến mại, phát triển hội viên, bán sản phẩm đồng thương hiệu trên VNA Mall … bắt nhịp và phát triển hiệu quả hơn trong thời gian tới.

TCT cũng đã có buổi làm việc cấp cao với TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV); tiếp tục dự án Long Thành; Chủ động triển khai công tác TCC theo kế hoạch và làm việc với các cơ quan QLNN về đề án TCC tổng thể TCT HKVN. Tháng 7 cũng đánh dấu 1 sự kiện quan trọng, Chi nhánh Việt Nam chính thức hoạt động từ 1/7 và được coi là bước đột phá trong tổ chức công tác bán tại thị trường Việt Nam với mục tiêu nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả. Những ngày cuối tháng 7 vừa qua, toàn TCT cũng đã tích cực thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

Ngay trong tháng này, người lao động toàn TCT đã được điều chỉnh tăng lương trước thời hạn. Điều này không chỉ thể hiện nỗ lực hết mình của Ban Lãnh đạo nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động mà còn là tín hiệu tốt về sự phục hồi trở lại mạnh mẽ của TCT.

alt text

Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ Lê Hồng Hà chủ trì lễ chào cờ. (Ảnh: Mai Hương)

Bước sang tháng 8, chúng ta tiếp tục giữ vững và phát huy cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm và năng suất lao động để chắc chắn có một cao điểm hè thành công.

Tháng 8 bắt đầu bằng việc chúng ta ra mắt phim hướng dẫn an toàn bay mới với những hình ảnh sinh động, tươi vui nhưng cũng góp phần quảng bá văn hoá, du lịch và các điểm đến tươi đẹp của đất nước Việt Nam.

Tiếp theo đó, thị trường sẽ dần chùng lại sau Cao điểm Hè và chúng ta vẫn phải tiếp tục đối mặt với những khó khăn hiện hữu như: mạng bay Quốc tế phục hồi chậm, nguy cơ các biến chủng Covid mới; tình hình xung đột Nga – Ukraine; giá dầu vẫn ở mức cao… Để đối mặt và ứng phó với những vấn đề này người Vietnam Airlines cần quyết liệt, chủ động thích ứng, xử lý dứt điểm các vấn đề đã được đưa ra. Đặc biệt, điều hành linh hoạt hoạt động sản xuất kinh doanh, theo sát nhu cầu thị trường, ra quyết định nhanh để tận dụng tối đa hiệu quả bán cũng như như quản trị tối ưu chi phí để thực hiện mục tiêu tiết kiệm.

alt text

Dàn đồng ca ban TCKT hát vang khúc Tiến quân ca tại buổi lễ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Kính thưa các đồng chí,

Thưa toàn thể anh chị em CBNV,

Thời gian tới, TCT sẽ tiếp tục đẩy mạnh toàn diện chương trình nâng tầm dịch vụ giai đoạn 2 và coi đây là lợi thế cạnh tranh, là công cụ quan trọng để tăng doanh thu, thúc đẩy kinh doanh có hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng ta cần tranh thủ giai đoạn chùng của thị trường để tập trung giải quyết các vấn đề mang tính dài hạn như: mô hình sản xuất kinh doanh của TCT sau đại dịch; chương trình quản trị chi phí; chương trình tái định vị thương hiệu …

Ngay sau cao điểm (dự kiến từ nửa cuối tháng 8), các công tác như: tổ chức bộ máy; tuyển dụng các vị trí đặc thù; đào tạo, nâng cao kỹ năng, trình độ.. cần được các cấp đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nguồn lực cho giai đoạn tiếp theo. Một vấn đề khác cũng cần quan tâm là tổ chức tổng kết cao điểm hè trong đó phải kịp thời ghi nhận, khen thưởng xứng đáng những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc, góp phần làm nên một cao điểm hè thành công của chúng ta.

Các đồng chí và anh chị em thân mến,

Bước sang tháng 8 cũng là lúc bước sang tháng “Ngâu”, toàn thể người Vietnam Airlines chúng ta cần tự nâng cao ý thức về an ninh, an toàn hàng không, chung tay đảm bảo mục tiêu “an toàn là số 1” trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, tiếp tục giữ vững vị thế, vai trò của Hãng HKQG.

Xin chúc toàn TCT chúng ta có một tháng mới AN TOÀN, NĂNG SUẤT và HIỆU QUẢ!

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.