Khối cơ quan TCT tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ năm 2021

Ngày 6/11, tại trụ sở TCT (số 200 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội), Ban chỉ huy PCCC (phòng cháy chữa cháy) và Đội PCCC cơ sở Khối cơ quan TCT đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đợt tập huấn lần này do 02 cán bộ có nhiều kinh nghiệm của Cơ quan Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Long Biên truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn thực hành.  

Tham dự tập huấn là các thành viên Ban chỉ huy và đội PCCC cơ sở KCQ TCT; cán bộ, chuyên viên phòng ANHK; nhân viên kỹ thuật Ban Quản lý tòa nhà TCT (PSA) và lực lương bảo vệ trụ sở TCT thuộc Công ty Dịch vụ bảo vệ Thắng lợi. 

alt text
Đội PCCC cơ sở Khối cơ quan TCT tham gia tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021. (Ảnh: ANHK).

Đây là đợt tập huấn định kỳ hàng năm của Đội PCCC và CNCH cơ sở Khối cơ quan TCT nhằm tuân thủ quy định của Luật PCCC, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC và Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC. Đồng thời, phổ biến những quy định mới nhất liên quan đến công tác PCCC và CNCH tại cơ sở. 

alt text
alt text

Các thành viên tham gia tập huấn lý thuyết trực tiếp và tại phòng họp trực tuyến. (Ảnh: ANHK).

Thông qua tập huấn, đã trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho lực lượng PCCC cơ sở để có đủ khả năng phát hiện cháy sớm, dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng và kịp thời trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến để bảo đảm tuyệt đối an toàn tính mạng cán bộ, người lao động TCT và giảm thiếu tối đa thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra. 

alt text
Thực hành dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng. (Ảnh: ANHK).

Đợt tập huấn tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2021 của Khối cơ quan TCT đã diễn ra thành công, theo đúng kế hoạch, chương trình, mục tiêu đề ra. Các thành viên tham gia nghiêm túc, trách nhiệm và tuân thủ đúng nội quy tập huấn và quy định phòng chống dịch, góp phần quan trọng nâng cao hơn nữa nhận thức và trách nhiệm thường trực của người lao động trong tham gia công tác PCCC và CNCH của TCT.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.