TCT tổ chức thành công Hội Nghị Đối Thoại năm 2024

Mới đây, TCT đã tổ chức thành công Hội nghị Đối thoại năm 2024, tiếp nối thành công từ Hội nghị Người Lao Động cấp cơ sở trước đó. Sự kiện không chỉ tăng cường mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động, mà còn là cơ hội để lắng nghe và giải quyết những băn khoăn, tâm tư của CBNV.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn cảnh Hội nghị Đối thoại năm 2024 (Ảnh: Mai Hương).

Tham gia hội nghị, về phía đại diện người sử dụng lao động có ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT cùng với các đại diện lãnh đạo từ nhiều bộ phận quan trọng như Ban Tổ chức Nhân lực, Văn phòng, Tài chính Kế toán, Dịch vụ Hành khách, và nhiều phòng ban khác. Về phía công đoàn, ông Đào Mạnh Kiên – Chủ tịch Công đoàn TCT, cùng với các thành viên trong Ban Thường vụ Công đoàn đã đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT đại diện cho người sử dụng lao động TCT (Ảnh: Mai Hương).
Ông Đào Mạnh Kiên – Chủ tịch Công đoàn TCT, cùng với các thành viên trong Ban Thường vụ Công đoàn đã đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ (Ảnh: Mai Hương).

Trong khuôn khổ buổi làm việc, các bên đã có những trao đổi thẳng thắn và cởi mở, tập trung vào việc thương lượng các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động. Cụ thể, hai bên đã thảo luận về tình hình thực hiện chế độ và chính sách đối với người lao động, quản lý và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi, cũng như các khoản chi có tính phúc lợi. Ngoài ra, vấn đề sửa đổi, bổ sung quy chế dân chủ cơ sở tại TCT cũng đã được đề cập, nhằm tạo ra một môi trường làm việc minh bạch và dân chủ hơn cho tất cả CBNV.

Hội nghị không chỉ là một diễn đàn quan trọng để lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của người lao động, mà còn thể hiện cam kết của TCT trong việc cải thiện đời sống và làm việc của CBNV, tạo dựng một môi trường làm việc công bằng và phát triển bền vững.

Nguyen Mai Huong-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.