FTC giành giải Nhất Chung kết Hội thi Tìm hiểu về luật bình đẳng giới năm 2023

Ngày 19/10, đội thi đến từ Trung tâm Huấn luyện Bay (FTC) đã xuất sắc giành giải Nhất Chung kết Hội thi Tìm hiểu về luật bình đẳng giới năm 2023. Vòng chung kết Hội thi năm nay quy tụ 9 đội thi vượt qua vòng loại khu vực miền Bắc và miền Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PTGĐ Lê Đức Cảnh phát biểu khai mạc Vòng chung kết Hội thi. (Ảnh: Thế Sơn)

Với 29 Đội tham gia, gần 600 thí sinh tham dự, 5 phần nội dung tìm hiểu về Luật Bình đẳng giới của 2 vòng loại đã chọn ra được 9 đội thi xuất sắc vào vòng chung kết. Hội thi được xem như một cuộc trình diễn tài năng, trí tuệ và kinh nghiệm tổ chức công tác tuyên truyền về Luật Bình đẳng giới.

 Ban tổ chức tặng hoa cho các đại biểu tham dự chương trình. (Ảnh: Thế Sơn)

Với 5 nội dung thi, các đội đã trả lời và vận dụng tốt kinh nghiệm tại đơn vị để vận dụng Luật Bình đẳng giới vào trong từng hoạt động. Hội thi cũng truyền tải thông điệp chuyển tới mỗi CBNV của VNA Group cần có nhận thức đúng, trách nhiệm cao trong việc chấp hành Luật Bình đẳng giới mà Quốc hội đã ban hành.

Trong phần thi “Chào hỏi và giới thiệu”, 9 đội thi đã mang đến nhiều màu sắc khác nhau, gắn liền với hoạt động của đơn vị. (Ảnh: Thế Sơn)

Phát biểu khai mạc Vòng chung kết Hội thi, PTGĐ Lê Đức Cảnh cho biết: “Qua 2 cuộc thi vòng loại Hội thi “Tìm hiểu Luật bình đẳng giới” năm 2023, chúng ta đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và đã lan tỏa không chỉ trong đội ngũ cán bộ làm công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ mà còn lan tỏa sâu rộng, chuyển biến mạnh mẽ trong CBNV toàn TCT.”

“Nếu công tác tuyên truyền chúng ta làm tốt và lồng ghép các hoạt động của TCT, đơn vị sẽ tạo hiệu quả tốt góp phần hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của TCT, đời sống CBNV ổn định, gia đình hạnh phúc.”

Phần thi tìm hiểu về kiến thức bình đẳng giới. (Ảnh: Thế Sơn)

Trong buổi sáng, 9 đội thi lần lượt bước vào tranh tài ở các phần thi Chào hỏi, Thi tìm hiểu về kiến thức bình đẳng giới và Thi thuyết trình nội dung về bình đẳng giới gắn với thực tế tại đơn vị.

Phần thi thuyết trình nội dung về bình đẳng giới gắn với thực tế tại đơn vị là phần thi cuối cùng trong buổi sáng. (Ảnh: Thế Dự)

Trong phần thi “Chào hỏi và giới thiệu”, 9 đội thi đã mang đến nhiều màu sắc khác nhau, gắn liền với hoạt động của đơn vị, đồng thời thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng về các nội dung giới thiệu gắn liền với bình đẳng giới trong gia đình và doanh nghiệp.

Phần thi xử lý tình huống được các đội thể hiện rất công phu, chỉn chu. (Ảnh: Thế Sơn)

Phần thi thuyết trình nội dung về bình đẳng giới gắn với thực tế tại đơn vị là phần thi cuối cùng trong buổi sáng. Mỗi đội thi cử một đại diện thuyết trình. Với phần thi này các đội sẽ phải nắm vững các kiến thức về bình đẳng giới, tài hùng biện và dẫn chứng cụ thể gắn liền với thực tế.

Phần thi năng khiếu được đầu tư hết sức công phu. Ban giám khảo đánh giá rất cao các đội thi trong phần thi này. (Ảnh: Thế Sơn)

Vào buổi chiều, Vòng chung kết Hội thi “Tìm hiểu luật bình đẳng giới” năm 2023 tiếp tục diễn ra 2 nội dung quan trọng không kém là Thi xử lý tình huống và Thi năng khiếu.

Những món quà đặc biệt nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam được gửi tặng tới các nữ đại biểu của chương trình. (Ảnh: Thế Dự)

Bà Caroline Nyamayemombe – Quyền Trưởng Văn phòng UN Women Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của VNA trong việc tuyên truyền, phổ biến Luật Bình đẳng giới tới toàn thể CBNV. (Ảnh: Thế Dự)

Đại diện Ban giám khảo nhận xét về phần thi của các đội tại Vòng chung kết Hội thi năm nay. (Ảnh: Thế Dự)

Kết quả chung cuộc của Vòng chung kết Hội thi “Tìm hiểu luật bình đẳng giới năm 2023” như sau:

  • Giải Nhất: FTC
  • Giải Nhì: Pacific Airlines, VIAGS
  • Giải Ba: Skypec, ĐTV
  • Giải Khuyến khích: NCTS, VACS, VASCO, OCC
  • Giải màn chào hỏi ấn tượng nhất: FTC
  • Giải xử lý tình huống thông minh nhất: Pacific Airlines

Các giải thưởng phụ được trao cho FTC và Pacific Airlines. (Ảnh: Thế Dự)

NCTS, VACS, VASCO, OCC giành giải Khuyến khích. (Ảnh: Thế Dự)

ĐTV và Skypec giành giải Ba. (Ảnh: Thế Dự)

Giải Nhì thuộc về VIAGS và Pacific Airlines. (Ảnh: Thế Dự)

FTC xuất sắc giành ngôi Quán quân Chung kết Hội thi Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới 2023. (Ảnh: Thế Dự)

 

Nguyen The Son-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.