[20/10] Pacific Airlines dành tặng món quà đặc biệt cho hành khách nữ

Trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Pacific Airlines đã có một hành động ý nghĩa để tôn vinh và tri ân các khách nữ trên chuyến bay của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với cam kết đem lại trải nghiệm tuyệt vời luôn có “niềm vui cất cánh” cho hành khách, Pacific Airlines không ngừng đặt lòng tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Pacific Airlines đã có một hành động ý nghĩa để tôn vinh và tri ân các khách nữ trên chuyến bay của mình.

Nhân viên của Pacific Airlines đã tự tay gói những bó hoa dành tặng hành khách. (Ảnh: PA).

Đặc biệt nhân viên của Pacific Airlines đã tự tay gói những bó hoa tươm tất và chỉn chu chuẩn bị trước cho cuộc hành trình. Họ muốn tặng những món quà nhỏ này với tất cả tấm lòng chân thành và lòng biết ơn sâu sắc.

Những bó hoa tươi thắm dành tặng nữ hành khách trong dịp đặc biệt. (Ảnh: PA).

Trên chuyến bay, khi hành khách nữ đặt chân lên máy bay của Pacific Airlines, họ nhận được sự chào đón ấm áp từ toàn bộ thành viên phi hành đoàn. Tiếp viên trao trực tiếp những món quà đặc biệt này, tươi cười và chúc mừng các khách nữ với trái tim chân thành.

Tiếp viên trao trực tiếp những món quà đặc biệt này cho các nữ hành khách. (Ảnh: PA).

Hành động đáng yêu này không chỉ mang lại niềm vui và sự xúc động cho hành khách nữ trên chuyến bay mà còn là một cách để tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Pacific Airlines đã tạo ra một không gian yêu thương khẳng định tình yêu và sự quý trọng đối với hành khách của mình. (Ảnh: PA).

Pacific Airlines mang đến cho khách hàng khoảnh khắc đáng nhớ. (Ảnh: PA).

Pacific Airlines luôn không ngừng cải tiến và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với tinh thần chăm sóc và tôn trọng khách hàng, hãng hàng không này đã trở thành một người bạn đáng tin cậy trong mỗi hành trình của hành khách.

Cao Hong Phuong-PA
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.