Báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2017-2022, năm 2021 và chương trình công tác Đoàn năm 2022

Chiều 11/5, tại trụ sở TCT, đồng chí Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, TGĐ TCT đã có buổi làm việc với Đoàn thanh niên TCT về kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, năm 2021 và kế hoạch năm 2022.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự buổi làm việc về phía TCT có đồng chí Đặng Anh Tuấn – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Truyền thông; đồng chí Trần Văn Nhu – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Quốc Bình – Phó Chánh văn phòng TCT.

Về phía Đoàn thanh niên TCT có đồng chí Khổng Văn Hải – Uỷ viên BCH TW Đoàn, uỷ viên BTV Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Trọng Thông, Phó Bí thư Thường trực Đoàn TCT; đồng chí Lê Như Ngọc, Phó Bí thư Đoàn TCT.

alt text
Toàn cảnh buổi làm việc. (Ảnh: ĐTN).

Tại buổi làm việc, đồng chí Khổng Văn Hải – Bí thư Đoàn TCT đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Đoàn thanh niên trong năm 2021, các kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 – 2022; chương trình công tác và phong trào thanh niên năm 2022; những nội dung liên quan đến tổ chức thành công đại hội Đoàn TCT khoá VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027; những kiến nghị, đề xuất để TGĐ chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiên cứu, xem xét hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn thanh niên TCT hoàn thành vai trò, trách nhiệm của mình trong thời gian tới.

alt text
Đồng chí Khổng Văn Hải – Bí thư Đoàn TCT trình bày báo cáo tại buổi làm việc. (Ảnh: ĐTN).

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Khổng Văn Hải và ý kiến của các cơ quan, đơn vị, TGĐ Lê Hồng Hà đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua. Các hoạt động của Đoàn TCT luôn luôn cố gắng bám sát sự chỉ đạo của Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT, gắn liền các hoạt động phong trào Đoàn với các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

alt text
Đồng chí Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, TGĐ TCT phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. (Ảnh: ĐTN).

TGĐ Lê Hồng Hà nhấn mạnh, Tuổi trẻ VNA luôn phải xung kích, tình nguyện phát huy sức trẻ và sự sáng tạo quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT giao phó, xứng đáng với vai trò của tổ chức Đoàn là cánh tay phải và là đội dự bị tin cậy của Đảng”. Hơn thế nữa ĐTN phải sáng tạo, xung kích, xông pha, đồng hành sát hơn nữa cùng đoàn viên, thanh niên TCT trong nhiệm vụ SXKD, gắn công trình thanh niên vào hoạt động cụ thể để được ghi nhận, ủng hộ ở các cấp cao hơn.

alt text
Đồng chí Trần Văn Nhu, đồng chí Đặng Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Quốc Bình phát biểu ý kiến tại buổi làm việc. (Ảnh: ĐTN).

Với tinh thần làm việc khẩn trương, tập trung vào những vấn đề cốt lõi và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của Đoàn thanh niên TCT, buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp. Đồng chí Khổng Văn Hải thay mặt BCH Đoàn thanh niên TCT gửi lời cảm ơn, ghi nhận những chỉ đạo, góp ý của TGĐ cùng những tình cảm, sự hỗ trợ nhiệt tình của cấp Uỷ, Ban Lãnh đạo đối với tổ chức Đoàn trong thời gian qua. 

Tin tưởng rằng, Đoàn thanh niên trong thời gian tới sẽ có được nhiều phong trào hoạt động nổi bật, đem lại nhiều giá trị thiết thực, góp phần cùng Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT đưa VNA tiếp tục phát triển ngày một bền vững.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.