[Aviation News 23/2] Etihad ra mắt bộ đồ dùng tiện nghi xa xỉ mới cho hành khách

Singapore Airlines công bố lợi nhuận ròng quý 4 năm 2023, Asiana Airlines triển khai lịch bay mùa thứ 2 đến Melbourne là một trong những bản tin chính ngày 23/2/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Singapore Airlines công bố lợi nhuận ròng quý 4 năm 2023

Singapore Airlines (SIA) đã công bố lợi nhuận ròng tăng 4,9%, lên 658,7 triệu đô la Singapore (490 triệu đô la Mỹ), trong 3 tháng cuối năm 2023 từ mức lợi nhuận ròng 628 triệu đô la Singapore trong cùng kì năm 2022. Doanh thu được cải thiện 4,9 %, xuống còn 5,1 tỷ đô la Singapore, SIA cho biết trong hồ sơ pháp lý và chi phí bổ sung đã giảm 9,3% xuống còn 4,5 tỷ đô la Singapore trong quý.

Hai hãng hàng không của tập đoàn, Singapore Airlines và Scoot, đã ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ về lượng khách ở Bắc Á trong ba tháng sau khi Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản và Đài Loan mở cửa trở lại hoàn toàn biên giới cho du khách quốc tế. SIA cho biết nhu cầu đi lại bằng đường hàng không là “tốt” và lượng đặt chỗ trước là “mạnh mẽ”. Hãng cảnh báo rằng sản lượng hành khách – thước đo giá vé máy bay trung bình mỗi khách – đang “chịu áp lực” khi các hãng hàng không tiếp tục tăng tải vào thị trường. “Tập đoàn SIA sẽ điều hướng bằng cách linh hoạt đáp ứng tải theo nhu cầu, nhanh nhạy với các cơ hội tăng trưởng và doanh thu cũng như duy trì kỷ luật chi phí.” SIA đang kỳ vọng tải sẽ trở lại mức trước đại dịch trong năm tài chính 2024-2025.

Asiana Airlines triển khai lịch bay mùa thứ 2 đến Melbourne

Asiana Airlines sẽ khai thác một đợt bay theo mùa khác từ Seoul Seoul đến Melbourne Tullamarine từ giữa năm nay. Hãng bắt đầu bay đến Tullamarine từ thủ đô  Seoul vào tháng 12 năm ngoái, khai thác hai chuyến hàng tuần với máy bay A350-900. Dịch vụ này sẽ tạm thời bị rút vào cuối tháng này. Sau thời gian gián đoạn, Asiana sẽ tăng tần suất lên bốn chuyến một tuần giữa hai thành phố từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 2 tháng 9. “Seoul là thị trường chưa được phục vụ lớn nhất của Melbourne, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi thấy hệ số tải trung bình là 96 % trên tất cả các chuyến bay tháng 1 của Asiana đến Melbourne, điều đó thể hiện mỗi chuyến bay chỉ có khoảng dưới 10 ghế trống”

Giám đốc hàng không của Sân bay Melbourne, Jim Parashos, cho biết. “Đây là một cam kết lớn và là dấu hiệu sự tin tưởng từ Asiana vào thị trường Melbourne. Chúng tôi hi vọng việc này sẽ mở đường cho việc khai thác dịch vụ này cho cả năm”

Etihad ra mắt bộ đồ dùng tiện nghi xa xỉ mới 

Etihad Airways ra mắt bộ sưu tập mới gồm các bộ dụng cụ tiện nghi và đồ mặc ngủ được tạo ra với sự hợp tác của nhà thiết kế Ý, Giorgio Armani và thương hiệu xa xỉ ESPA.

Dòng sản phẩm mới này có bộ dụng cụ tiện nghi dành riêng cho từng cabin cao cấp, cũng như quần áo và dép được thiết kế riêng. Hãng cũng đã giới thiệu một loạt túi tote miễn phí dành cho hành khách bay hạng phổ thông trên các chuyến bay dài hơn.

Hãng hàng không cho biết, phạm vi mới sẽ dần dần được triển khai trên các chuyến bay bắt đầu từ cuối tháng 2. Etihad đã hợp tác với ESPA để cung cấp các sản phẩm chăm sóc da xa xỉ cho bộ đồ dùng tiện nghi cũng như phòng vệ sinh cao cấp trong cabin. Hãng trước đây đã hợp tác với ESPA để ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm và đây là lần đầu tiên thương hiệu chăm sóc da tự nhiên này hợp tác với một hãng hàng không.

Những vị khách hạng thương gia của Etihad sẽ nhận được bộ dụng cụ tiện nghi mới, do Giorgio Armani thiết kế, theo một trong hai kiểu dáng unisex – túi cầm tay (clutch) và túi cầm hình hộp.

Túi Giorgio Armani và Etihad đồng thương hiệu có dòng chữ “The Dunes”, một thiết kế in ấn hiện đại lấy cảm hứng từ những bãi cát của sa mạc Liwa ở Abu Dhabi. Trong khi đó, túi hình khối có hình dạng hình học để dễ dàng đóng gói và sắp xếp trong túi xe đẩy, vali hoặc ngăn kéo tủ quần áo ở nhà. Bộ dụng cụ hạng thương gia cũng chứa các sản phẩm chăm sóc da xa xỉ của ESPA bao gồm son dưỡng môi, chai xịt cấp ẩm, kem dưỡng da tay và cơ thể trẻ hóa, cùng với dép, miếng che mắt, nút bịt tai và bộ dụng cụ nha khoa du lịch.

Những hành khách bay hạng The Residence, loại hạng có ba phòng ngủ của Etihad và ở khoang hạng nhất sẽ nhận được một túi folio lớn mang nhãn hiệu Giorgio Armani và Etihad có bốn màu và có thể dùng để đựng máy tính xách tay lên đến 13 inch. Túi folio cũng chứa đầy các sản phẩm của ESPA. Ngoài ra, The Residence và các vị khách hạng nhất còn được tặng kính râm Giorgio Armani và Etihad cùng dép trong túi folio.

Ở hạng phổ thông, hành khách bay trên các chuyến bay dài hơn sáu giờ sẽ nhận được một túi tote chứa các vật dụng cần thiết trên chuyến bay bao gồm quà tặng là kem dưỡng da tay Beekman, kính che mắt và nút bịt tai. Túi tote có ba tùy chọn với thiết kế vây đuôi của màu sơn máy bay của Etihad, bao gồm cả màu sơn đặc biệt của Greenliner và Manchester City. Các chiếc túi này đã được tái chế từ chai PET 500ml.

Vào tháng 10 năm 2022, Etihad Airways hợp tác với Armani/Casa trên bộ sưu tập do Giorgio Armani thiết kế. với các sản phẩm bao gồm đồ gốm sứ, đồ thủy tinh, dao kéo và đồ dùng phục vụ cũng như hàng dệt may cao cấp dành cho khoang hạng thương gia.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.