ĐTN VAECO:  Tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi năm 2022-2023

Sáng 29/7, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các em học sinh là con CBNV đang công tác tại VAECO có thành tích cao trong năm học 2022-2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm khơi dạy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ công đoàn viên của Công ty Kỹ thuật máy bay nói riêng.

Tham dự buổi lễ, đại diện lãnh đạo công ty có ông Trần Thanh Phong – PTGĐ, Chủ tịch CĐ VAECO, ông Lê Thanh Sơn – PGĐ TT bảo dưỡng ngoại trường HN, ông Thái Hồng Sơn – PGĐ chi nhánh bảo dưỡng nội thất, Phó chủ tịch CĐ VAECO.

Về phía đại diện TCT, có đồng chí Nguyễn Trọng Thông – UV BCH Đoàn khối Doanh nghiệp trung ương, Bí thư ĐTN TCT; đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó bí thư thường trực Đoàn Thanh niên TCT.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện cho các chi đoàn của VAECO thuộc KV Nội Bài cùng 100 cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc đại diện cho 815 cháu tại khu vực Nội Bài.

Ông Trần Thanh Phong – PTGĐ, Chủ tịch CĐ VAECO đã biểu dương thành tích học tập của các cháu. (Ảnh: VAECO).

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Đới Đức Lợi – Bí thư đoàn thanh niên VAECO đã biểu dương những thành tích nổi bật của học sinh là con CBNV trong Công ty, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng học tập và giành thành tích cao với những giải thưởng cấp quốc tế, quốc gia.

Đại diện lãnh đạo, ông Trần Thanh Phong – PTGĐ, Chủ tịch CĐ VAECO đã biểu dương thành tích học tập của các cháu và căn dặn các cháu cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu duy trì, nâng cao hơn nữa kết quả học tập để sau này trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần xây dựng đất nước. “Điều đáng mừng là năm nay, số lượng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi tăng so với năm trước. Điều đó thể hiện rằng cùng với sự quan tâm của cha mẹ, thầy cô, sự giúp đỡ của bạn bè, các cháu ngày càng nỗ lực, vươn lên học giỏi, rèn luyện tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng. Bác xin gửi tới toàn thể các cháu lời chúc mừng nồng nhiệt nhất”.

Đại diện lãnh đạo VAECO cùng ĐTN trao tặng khen thưởng các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. (Ảnh: VAECO).

Đại diện TCT, đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Bí thư ĐTN cho rằng, hoạt động tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập là một việc làm vô cùng ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Bí thư ĐTN cho rằng, hoạt động tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc. (Ảnh: VAECO).

Cũng tại buổi lễ tuyên dương, cháu Vũ Ngọc Anh  – Con anh Vũ Đình Thắng  (Ban Pháp chế Hợp đồng ) – đạt thành tích học sinh giỏi 11 năm liên tiếp đã đại diện cho gần 815 bạn học sinh VAECO  KV Nội Bài và thay mặt 100 bạn học sinh VAECO đang có mặt tại buổi lễ, đã phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh, tới Ban lãnh đạo Công ty đồng thời, thay mặt cho các bạn học sinh gửi bó hoa tươi thắm nhất tới đồng chí Đới Đức Lợi – bí thư ĐTN Công ty.

100 cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc đại diện cho 815 cháu tại khu vực Nội Bài nhận phần thưởng. (Ảnh: VAECO).

Tiếp nối các hoạt động, ĐTN đã tổ chức những trò chơi vui nhộn, sôi nổi để dành tặng cho các bạn tham gia buổi lễ và cho các cháu thăm quan, giới thiệu tham quan tại Bảo Tàng Lịch Sử Quốc Gia.

Các bạn nhỏ tham quan Bảo Tàng Lịch Sử Quốc Gia và chơi các trò chơi vui nhộn. (Ảnh: VAECO).

Buổi lễ đã mang lại cho các cháu những giây phút đáng nhớ sau một năm học tập miệt mài, vất vả trong bầu không khí tràn đầy niềm vui với những tiếng cười vô tư, hồn nhiên của tuổi học trò thân yêu.

Nguyen Dieu Linh-VAECO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.