[26/3] Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Hội nghị Đối thoại giữa Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT HKVN với ĐVTN năm 2024.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) Đoàn thanh niên TCT HKVN tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Hội nghị Đối thoại giữa Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT HKVN với Đoàn viên thanh niên năm 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sáng ngày 22/3 vừa qua, trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ TCT HKVN chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024),  Đoàn thanh niên TCT long trọng tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Hội nghị Đối thoại giữa Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT HKVN với Đoàn viên thanh niên năm 2024.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ mít tinh. (Ảnh: Thu Hà)

Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có đồng chí Lê Doãn Hợp, Nguyên Uỷ viên TWĐ khoá IX,X, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; Về phía Đảng ủy, Lãnh đạo TCT có đồng chí Đặng Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Đào Mạnh Kiên, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Kiều Anh, Chánh Văn phòng TCT; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc TTCĐS; đồng chí Nguyễn Trọng Thông, Uỷ viên BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT.

Về phía Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, có đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Uỷ viên BTV TWĐ, Bí thư Đoàn Khối DNTW, đồng chí Nông Quỳnh Ngân, Uỷ viên BCH, Phó trưởng Ban phong trào Đoàn Khối DNTW.

Ngoài ra, tham dự hội nghị còn có sự hiện diện của nguyên Bí thư Đoàn thanh niên TCT khoá V, nhiệm kỳ 2017 – 2022 Khổng Văn Hải, nguyên Phó Bí thư Đoàn thanh niên TCT khoá IV, nhiệm kỳ 2012 – 2017 Trần Mạnh Cường, các bí thư Đoàn bạn, Đoàn ngành và hơn 300 cán bộ, đoàn viên ưu tú tiêu biểu nhất đại diện cho hơn 4000 đoàn viên thanh niên trong toàn TCT tham dự Hội nghị trực tiếp tại điểm cầu chính và các đầu cầu trực tuyến khu vực Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Thông – UV BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT đã đọc diễn văn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thông – UV BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT đã đọc diễn văn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. (Ảnh: Thu Hà)

Tiếp nối chương trình, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Uỷ viên BTV TWĐ, Bí thư Đoàn Khối DNTW đã có những chỉ đạo hết sức sát sao đối với hoạt động của Đoàn thanh niên TCT. Đồng chí ghi nhận những thành quả và sự nỗ lực Đoàn thanh niên TCT trong thời gian vừa qua, đồng thời yêu cầu Đoàn TCT cần tập trung triển khai các nội dung như: thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đoàn; tổ chức các hoạt động, phong trào đoàn phải gắn liền với công tác chuyên môn của đơn vị…

Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Uỷ viên BTV TWĐ, Bí thư Đoàn Khối DNTW phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Thu Hà)

Với mong muốn tạo cơ hội cho Cán bộ Đoàn, ĐVTN nắm bắt định hướng, tư tưởng chỉ đạo, thông điệp của Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT HKVN đối với các cấp bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên, nhiệm vụ của tổ chức đoàn trong giai đoạn hiện nay, toàn thể Hội nghị tiếp tục phần thứ hai của chương trình với chủ đề “Đối thoại giữa các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Lãnh đạo TCT và Đoàn viên TCT HKVN”.

Đ/c Đặng Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc tặng hoa cảm ơn Đ/c Hoàng Thị Minh Thu, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Uỷ viên BTV TWĐ, Bí thư Đoàn Khối DNTW. (Ảnh: Thu Hà)

Trong không khí trẻ trung, sôi động của buổi Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn, tuổi trẻ VNA cả nước đã gửi về cho Đảng ủy, ban lãnh đạo nhiều câu hỏi về các vấn đề quan trọng, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị… trong nhiều lĩnh vực hoạt động của ngành, cũng như chính sách với ĐVTN, chiến lược phát triển của VNA; cùng các chủ trương lớn của TCT trong thời gian tới.

Đ/c Đặng Anh Tuấn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc tặng hoa BCH Đoàn TCT. (Ảnh: Thu Hà)

Những vấn đề được các ĐVTN VNA đưa ra trong buổi Đối thoại bao gồm: ý nghĩa phương châm “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ” của năm 2024; những yếu tố cần đầu tư để phát huy và thúc đẩy VHDVNT; tình trạng “già hóa” ĐVTN tại các CQĐV; tiến trình triển khai Chuyển đổi số của TCT; các chính sách hỗ trợ đào tạo, quy định thời gian làm công tác đoàn cho Cán bộ đoàn cơ sở…

Đối thoại “Sứ mệnh thanh niên Vietnam Airlines”. (Ảnh: Thu Hà)

Buổi Đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi và hào hứng. Các khách mời là lãnh đạo TCT đã có những trả lời hết sức thấu đáo, giải đáp được các thắc mắc, những vấn đề “nóng” của TCT nói chung và ĐTN nói riêng. Ngoài ra, những chia sẻ của lãnh đạo TCT còn là những định hướng cặn kẽ, quan tâm sâu sắc, là động lực to lớn cho tuổi trẻ TCT quyết tâm hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các ĐVTN đặt câu hỏi trong buổi đối thoại. (Ảnh: Thu Hà)

Đại diện các cơ sở Đoàn lý cam kết thi đua 2024. (Ảnh: Thu Hà)

Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Hội nghị Đối thoại giữa Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo TCT với Đoàn viên thanh niên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Hội nghị Đối thoại giữa Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo TCT với Đoàn viên thanh niên đã diễn ra thành công tốt đẹp. (Ảnh: Thu Hà)

Chương trình đã giúp thế hệ trẻ VNA tiếp tục có thêm cơ hội để lắng nghe các thế hệ đi trước chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn các hoạt động đoàn, góp nhặt vào hành trang công tác đoàn của TCT trong thời gian tới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.