Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực miền Nam năm 2024

Từ ngày 13 – 15/9/2024, Đảng ủy TCT đã tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực miền Nam tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham gia lớp học có 146 quần chúng ưu tú đến từ các đơn vị khu vực miền Nam và miền Trung.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phát biểu khai giảng lớp học, thay mặt Đảng ủy TCT đồng chí Đào Mạnh Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn TCT chúc mừng các quần chúng ưu tú được lựa chọn tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng ta luôn xác định công tác bồi dưỡng nhận thức về đảng cho quần chúng ưu tú là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng đảng.

Đồng chí Đào Mạnh Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn TCT chúc mừng các quần chúng ưu tú được lựa chọn tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng ở TCT luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy TCT và cấp ủy đảng các cấp. Đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng có vai trò quan trọng, đóng góp tích cực trong công tác xây dựng TCT, cơ quan, đơn vị. Thông qua khóa học, đồng chí mong muốn các học viên tích cực học tập, nghiên cứu tìm hiểu kỹ các quy định của Đảng để xác định động cơ đúng đắn phấn đấu vào Đảng; chấp hành tốt nội quy lớp học, tăng cường trao đổi, chia sẻ thông tin, sau khi về đơn vị tiếp tục đóng góp xây dựng cơ quan, đơn vị.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực miền Nam.

Trong bối cảnh TCT còn đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi cá nhân cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, lòng tự hào về truyền thống của TCT, CQ, ĐV bằng tình yêu ngành yêu nghề, quyết tâm gắn bó và nỗ lực phấn đấu hết mình, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Học viên Nguyễn Linh Đan, đại diện cho các học viên tham gia lớp học phát biểu.

Thay mặt toàn thể học viên, học viên Nguyễn Linh Đan, chuyên viên Phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đại diện cho các học viên tham gia khóa học đã phát biểu:

“Em xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng tạo điều kiện và mở ra môi trường thuận lợi cho các CBNV có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về Đảng.

Em nhận thấy rằng, việc được tham gia các hoạt động bồi dưỡng nhận thức về Đảng không chỉ giúp em hiểu rõ hơn về các giá trị cốt lõi của Đảng, mà còn trang bị cho chúng em những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tổng công ty, cơ quan, đơn vị cũng như của đất nước. Những giá trị này không chỉ giúp chúng em nâng cao ý thức và trách nhiệm cá nhân, mà còn thúc đẩy tinh thần làm việc và sự cống hiến của chúng em trong các nhiệm vụ được giao.

Chúng em xin hứa sẽ đáp lại niềm tin của Ban lãnh đạo TCT bằng cách học tập nghiêm túc, vận dụng những kiến thức được học vào quá trình công tác tại đơn vị, không ngừng phấn đấu, trau dồi bản thân để được vinh dự kết nạp vào hàng ngũ Đảng”.

Lớp học nghiên cứu học tập 6 chuyên đề trong thời gian 3 ngày bao gồm các chuyên đề về Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, Phấn đấu để trở thành đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và chuyên đề về TCT HKVN.

Với tinh thần tích cực học tập nghiêm túc và tự giác cao trong thời gian 3 ngày  lớp học Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực miền Nam đã hoàn thành nội dung, kết hoạch đã đề ra.

Các học viên đã rất tập trung chú ý nghe giảng; đặc biệt về vị trí, vai trò, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên và có sự liên hệ chặt chẽ với công việc cụ thể của cá nhân tại cơ quan đơn vị. Phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, sẵn sàng chia sẻ và gánh vác công việc để đóng góp vào nhiệm vụ chung của TCT.

Với tinh thần tích cực học tập nghiêm túc và tự giác cao trong thời gian 3 ngày lớp học Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khu vực miền Nam đã hoàn thành nội dung, kết hoạch đã đề ra. Những kiến thức được tiếp thu tại chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng sẽ là điều kiện để các học viên trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ban TGĐU
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.