Đảng ủy Đoàn bay triển khai thực hiện Nghị Quyết Quý II/2021

Trong 2 ngày 19 và 20/4, tại khu vực cơ quan phía Bắc và văn phòng phía Nam, Đoàn bay 919 đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai nội dung Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý II năm 2021 của Đảng bộ Đoàn bay. Các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy Đoàn bay chủ trì Hội nghị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TW ngày 9/3/2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về việc “nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy đã quán triệt những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Đợt triển khai Nghị quyết nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung và điểm mới trong các văn kiện, trên cơ sở đó tạo sự thống nhất về ý chí và hành động của toàn Đảng bộ trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.

alt text
Toàn cảnh Hội nghị phía Bắc. (Ảnh: ĐB).

alt text
Toàn cảnh Hội nghị phía Nam. (Ảnh: ĐB).

Hội nghị đã được nghe phần tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I/2021 của toàn Đảng bộ.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy TCT, Đảng ủy Đoàn bay 919 và sự nỗ lực của toàn đơn vị, Đoàn bay 919 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ: Đảm bảo tuyệt đối an toàn bay; thực hiện tốt công tác phòng chống Covid-19; điều hành khai thác linh hoạt, hiệu quả; triệt để tiết kiệm, phát triển nguồn lực khai thác đáp ứng yêu cầu SXKD tại mọi thời điểm, đặc biệt thời điểm Tết Nguyên đán đan xen với đợt dịch bệnh lần 3 bùng phát, đồng thời đáp ứng tốt các chuyến bay phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc, được các cấp đánh giá cao công tác phục vụ, an toàn, chu đáo.

Cụ thể, trong Quý I, thực hiện 37.263 giờ bay với 22.436 chuyến bay trong đó có 40 chuyến bay chuyên cơ, VIP và hàng nghìn chuyến bay giải cứu công dân, vận chuyển hàng quốc tế.

alt text
Đồng chí Bùi Thái Sơn – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Đoàn trưởng Đoàn bay triển khai Nghị quyết. (Ảnh: ĐB).

Hội nghị đã quán triệt các nội dung về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý II năm 2021 của Đảng bộ Đoàn bay về công tác điều hành khai thác; huấn luyện đào tạo, đảm bảo nguồn lực; công tác quản lý đơn vị; nhiệm vụ phòng chống Covid -19; công tác xây dựng Đảng, xây dựng Đơn vị và tổ chức đoàn thể.

Kết luận Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy nhấn mạnh, công tác điều hành khai thác trong Quý II/2021 có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Dự báo tình hình thời tiết các tháng trong quý thường giông bão và diễn biến phức tạp, dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường; nhu cầu đi lại bằng đường hàng không có thể tăng dần.

Đặc biệt, trong các ngày lễ lớn nếu dịch bệnh được kiểm soát trong nước và trên thế giới… Đảng ủy quán triệt toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động cần xác định rõ khó khăn thách thức, triển khai đồng bộ các giải pháp thực thi, tiếp tục nêu cao, phát huy vai trò của cấp ủy, người đứng đầu, đặc biệt là cơ trưởng từng chuyến bay để thực hiện tốt chỉ số KPI. Đồng thời, tập trung đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Trong dịp này, tại Hội nghị khu vực phía Bắc, đồng chí Bùi Thái Sơn – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Đoàn trưởng Đoàn bay đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đại Tuệ, đảng viên Chi bộ Hành chính Quàn trị phía Bắc.

alt text
alt text

Đồng chí Bùi Thái Sơn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đại Tuệ. (Ảnh: ĐB).

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu, đồng chí Bùi Thái Sơn cho biết: “Buổi Lễ hôm nay là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý, ghi nhận công lao, sự đóng góp cho tổ chức Đảng, cũng như những đóng góp cho cơ quan, đơn vị của đồng chí Nguyễn Đại Tuệ. Vinh dự này không chỉ là riêng đồng chí mà còn có ý nghĩa đối với Đảng bộ Đoàn bay, là động lực giúp mỗi đảng viên của Đảng bộ không ngừng phấn đấu và trưởng thành hơn qua quá trình công tác”.

alt text
Đồng chí Nguyễn Đại Tuệ phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Đoàn bay 919. (Ảnh: ĐB).

Ngay trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đại Tuệ đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng, cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ, cơ quan, đơn vị đã giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí thể hiện lòng quyết tâm giữ vững lập trường, tư tưởng và luôn cố gắng phấn đấu để phát huy truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên Đảng bộ Đoàn bay 919.

TTNB Đoàn bay

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.