Vietnam Airlines tiếp năng lượng, nạp tinh thần cho du khách tại Hozo Music Festival 2023

Góp mặt trong HOZO năm nay, gian hàng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines đã mang đến loạt trải nghiệm đầy hấp dẫn dành cho du khách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau hai lần tổ chức vào năm 2019 và 2022, lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo – HOZO Music Festival đã thu hút hàng trăm ngàn khán giả và trở thành sự kiện âm nhạc thường niên của TP.HCM. HOZO Music Festival 2023 diễn ra từ 22 đến 24-12, mang thông điệp “From Ho Chi Minh City with love”, gửi gắm hình ảnh TP.HCM là mảnh đất của tình yêu và sức sáng tạo. Như hai lần trước, chuỗi sự kiện mang tính cộng đồng, không bán vé để tạo điều kiện tiếp cận cho người dân.

Không chỉ thưởng thức âm nhạc ở đủ thể loại đến từ nhiều quốc gia với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng Charlie Lim, Binz, GreyD, Erik, Văn Mai Hương, Mỹ Anh… công chúng còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm không khí của một lễ hội thực sự theo tiêu chuẩn quốc tế, với các hoạt động triển lãm, ẩm thực, vui chơi bên lề sự kiện chính.

Gian hàng VNA thu hút đông đảo du khách tại lễ hội. (Ảnh: VNA).

Góp mặt trong HOZO năm nay, gian hàng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines đã mang đến loạt trải nghiệm đầy hấp dẫn dành cho du khách. Đó là thưởng thức “ẩm thực trên mây” với trà sữa LotusDeli và các loại bánh ngọt thường được phục vụ trên độ cao 10.000m ngay tại sự kiện, khiến các bạn trẻ xếp hàng dài để được thưởng thức những ly trà sữa trân châu, những chiếc bánh thơm ngon của Vietnam Airlines.

“Trà sữa, bánh ngọt hàng không” đã tiếp năng lượng, nạp tinh thần cho du khách “bùng nổ” tại lễ hội âm nhạc đa trải nghiệm lớn nhất TP.HCM.

“Trà sữa, bánh ngọt hàng không” đã tiếp năng lượng, nạp tinh thần cho du khách. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng mang tới chương trình quét mã, tải ứng dụng và đăng ký hội viên Lotusmiles để nhận về những quà tặng xinh xắn từ Vietnam Airlines. Đặc biệt, trong 3 ngày diễn ra lễ hội, các bạn trẻ còn được trải nghiệm những minigame đa dạng, hấp dẫn và có cơ hội rinh về tay những phần quà giá trị.

Các bạn trẻ còn được trải nghiệm những minigame đa dạng, hấp dẫn và có cơ hội rinh về tay những phần quà giá trị. (Ảnh: VNA).

Được đồng hành cùng với một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất năm 2023 của TP.HCM, Vietnam Airlines góp phần hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển ngành công nghiệp văn hóa và kích cầu du lịch tại thành phố mang tên Bác, đồng thời góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tiến tới hội nhập và phát triển, đẩy mạnh hoạt động quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam.

Le Thi Hang-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.