VNA thúc đẩy hợp tác và phát triển du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc 2023

Nhằm tiếp tục thúc đẩy hợp tác và phát triển du lịch tại thị trường Trung Quốc, mới đây VNA đã tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc – China International Travel Mart 2023 (CITM) được tổ chức tại Côn Minh, phía tây nam Trung Quốc. Đây là Hội chợ đầu tiên được tổ chức kể từ đại dịch COVID-19 và thu hút các tổ chức du lịch, đại lý du lịch, khách sạn, hãng hàng không… từ khắp nơi trên thế giới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc (CITM) là triển lãm du lịch quốc tế đầu tiên của đất nước có thương hiệu riêng được Hội đồng Nhà nước phê duyệt, đồng thời là triển lãm chuyên nghiệp lớn nhất về loại hình này ở Châu Á.

Với chủ đề “Tổng hợp trí tuệ toàn cầu cho tương lai mới cho văn hóa và du lịch”, tập trung vào những thay đổi mới của thị trường du lịch quốc tế, tiêu dùng du lịch, sản phẩm và hình thức du lịch mới, CITM 2023 tập trung thảo luận về hợp tác, thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm du lịch, tìm kiếm sự phát triển chung, tăng cường trao đổi và hợp tác của Trung Quốc với các nước khác trong tiếp thị văn hóa và du lịch, sản phẩm, thông tin, tiêu chuẩn dịch vụ và các lĩnh vực khác, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm văn hóa và du lịch hơn tới du khách trong và ngoài nước.

Năm nay, VNA cùng hơn 800 nhãn hàng, cùng 5.000 gian hàng đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế tham gia giới thiệu sản phẩm dịch vụ và thu hút 30.0000 – 40.000 khách tham quan, mua sắm.

Khách và các đối tác, công ty du lịch tham quan và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của VNA tại Hội chợ. (Ảnh: CNTQ).

Tại Hội chợ năm nay, VNA tổ chức tặng code giảm giá cho các khách tham gia các hoạt động tương tác tại gian hàng, đăng ký hội viên LotuSmiles, hoạt động photo booth chụp ảnh checkin…

Khách tham quan đăng ký hội viên LotuSmiles và thích thú check-in tại gian hàng.

Thông qua triển lãm, đàm phán và thương mại, CITM 2023, kết hợp công nghệ kỹ thuật số với công nghệ truyền thống, nhằm mục đích giới thiệu kết quả của sự phát triển đổi mới, khai thác tiềm năng thị trường, mở rộng thị trường du lịch, thúc đẩy tiêu dùng du lịch và thúc đẩy sự thịnh vượng của du lịch toàn cầu.

Trước đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách, từ ngày 23/9, Vietnam Airlines đã tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và Bắc Kinh từ 3 chuyến lên 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Bên cạnh đó, các đường bay giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Quảng Châu, Thượng Hải hiện đang được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày.

Le Thi Hang-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.