Vietnam Airlines tham dự Phiên giao dịch việc làm – Tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên năm 2024

Ngày 22-6, UBND quận Long Biên đã phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm – Tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên năm 2024. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của 103 doanh nghiệp và đơn vị, trong đó có sự góp mặt của nhiều đơn vị uy tín trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đáng chú ý, trong số các đơn vị tham gia có Đoàn tiếp viên, Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam,Trung tâm huấn luyện bay và Sabre Việt Nam trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Các đơn vị này đã mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với gần 6.000 vị trí dự kiến sẽ được tuyển dụng, tuyển sinh.

Chương trình có sự tham gia của ĐTV, VIAGS, FTC và SABRE Việt Nam. (Ảnh: VNA)

Sự tham gia của Đoàn tiếp viên, Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Sabre Việt Nam và Trung tâm huấn luyện bay không chỉ mở ra cơ hội nghề nghiệp cho người lao động mà còn tạo điều kiện để họ tiếp cận, học hỏi và trang bị thêm kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc trong ngành hàng không.

Đây là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động, được cung cấp thông tin thị trường lao động để từ đó học hỏi, trang bị thêm kỹ năng và kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với những biến động của thị trường việc làm, thêm kinh nghiệm khi tiếp cận thị trường lao động.

Ông Nguyễn Tây Nam – Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: VNA)

Phát biểu tại phiên giao dịch, ông Nguyễn Tây Nam – Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội đã nhấn mạnh: “Phiên giao dịch việc làm không chỉ là cơ hội kết nối giữa người lao động với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở đào tạo. Đây cũng chính là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động, được cung cấp thông tin thị trường lao động để từ đó học hỏi, trang bị thêm kỹ năng và kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với những biến động của thị trường việc làm, thêm kinh nghiệm khi tiếp cận thị trường lao động; để người lao động lựa chọn những công việc phù hợp, ổn định, góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội tại địa phương.”

Lãnh đạo Sở LĐTBXH và UBND quận Long Biên đến thăm khu vực tư vấn của VNA. (Ảnh: VNA)

Sự hiện diện của các đơn vị thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại phiên giao dịch việc làm lần này đã góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn nghề nghiệp cho người lao động, đồng thời thể hiện cam kết của VNA trong việc đồng hành cùng phát triển lực lượng lao động chất lượng cao, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Tiếp viên VNA tại sự kiện. (Ảnh: VNA)
Nguyen Thi Thu Ha-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.