VNA nhận giải thưởng Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất cho golfer năm 2024

Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong hạng mục Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất cho Golfer – “Favourite Airlines for Golfer” tại Giải thưởng “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024” .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp với Tạp chí Vietnam Golf & Leisure tổ chức. Đây là giải thưởng lớn uy tín trong lĩnh vực golf tại Việt Nam và được tổ chức 2 năm một lần. Năm nay, lễ trao “Giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam 2024” (Vietnam Golf & Leisure Awards 2024) được tổ chức ngày 19/9 tại Sofitel Legend Metropole, Hà Nội.

Với quy trình bình chọn và khảo sát chuyên nghiệp, chặt chẽ, minh bạch, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong hạng mục “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất cho Golfer – Favourite Airlines for Golfer”. Trước đó vào năm 2022, Vietnam Airlines cũng vinh dự nhận giải thưởng này.

Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất cho golfer năm 2024

Giải thưởng không chỉ là sự tin tưởng của cộng đồng golf Việt Nam mà còn là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của của Vietnam Airlines trong việc mang lại những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo nhất đến khách hàng. Năm nay, “Giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam 2024” trao 24 hạng mục Giải thưởng về sân golf và 22 hạng mục Giải thưởng về giải trí và dịch vụ golf.

Phát biểu tại buổi lễ, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh cho biết, cùng sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm qua, du lịch Việt Nam liên tục được các tổ chức uy tín thế giới đánh giá cao và trao nhiều giải thưởng danh giá tầm khu vực và thế giới: 6 năm liên tiếp 2017-2022, Việt Nam là Điểm đến Golf tốt nhất châu Á; đặc biệt 2 năm 2019 và 2021, Việt Nam là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới. Điều này khẳng định thương hiệu, sức hấp dẫn và vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Đại diện Vietnam Airlines nhận giải cùng các đơn vị dịch vụ golf.

Việt Nam được đánh giá là điểm đến chơi golf lý tưởng trong khu vực châu Á với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu nhiệt đới rất thuận lợi để đầu tư phát triển sân golf và loại hình du lịch golf. Đến nay, Việt Nam có khoảng 100 sân golf 18 hố và sân tập đang hoạt động, trong đó nhiều sân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc phát triển hạ tầng và xây dựng sản phẩm du lịch golf là một trong những định hướng trọng tâm trong phát triển du lịch Việt Nam đề ra trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã được Thủ tướng phê duyệt.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.