Tưng bừng khí thế Đại hội booker 2024!

Tháng 9/2024, Chi nhánh Việt Nam đã tạo nên một dấu ấn mới khi tổ chức Đại hội booker đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực miền Nam. Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không tiên phong tổ chức hoạt động dành cho booker theo hình thức mới này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đại hội booker 2024 được tổ chức với mục tiêu truyền cảm hứng đến với các booker (những người chuyên đặt và bán vé máy bay), đồng thời kết nối trực tiếp mạng lưới booker tại thị trường miền Nam. Đây cũng là dịp để Vietnam Airlines tri ân toàn bộ các booker đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng Vietnam Airlines trong thời gian qua. Đại hội đã được tổ chức chu đáo, sôi nổi, mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Toàn cảnh Đại hội booker 2024

Gần 1000 booker cùng quy tụ về đại hội với một tinh thần hào hứng, mang đến bầu không khí sôi động, nhiều màu sắc và ý chí quyết tâm cao đúng với khẩu hiệu “Bứt phá giới hạn”. Đại hội booker 2024 đã trở thành một sân chơi lớn, một cơ hội tuyệt vời để các bạn booker gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ những người tâm huyết với nghề nghiệp của mình.

Chương trình quy tụ gần 1000 booker với khẩu hiệu “Bứt phá giới hạn”

Khai mạc đại hội, Ông Lê Chí Quân – Phó Giám đốc Chi nhánh Việt Nam đã có những chia sẻ về công tác bán và bày tỏ sự trân quý của Vietnam Airlines đối với những đóng góp, đồng hành của toàn thể đại lý cũng như booker trên khắp cả nước. Tiếp theo là bài trình bày của Ông Lữ Quốc Toàn – Phó Trưởng phòng Thương mại hành khách đánh giá về vai trò, tầm quan trọng và sứ mệnh của booker trong thời đại công nghệ phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Các lãnh đạo của Chi nhánh Việt Nam cùng thể hiện cam kết sẽ luôn đồng hành và mang đến nhiều quyền lợi hơn nữa cho booker với mục tiêu cùng quyết tâm phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Ông Lê Chí Quân – Phó Giám đốc Chi nhánh Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ngoài ra, chương trình có phần chia sẻ thông tin về quyền lợi của booker khi tham gia chương trình Lotus Booker giúp booker cập nhật được đầy đủ những thông tin mới nhất từ chương trình. Ngay sau đó là các hoạt động hoạt náo như minigame, post bài lên facebook thể hiện tinh thần của các team đại lý,… đã làm cho hội trường bùng nổ với cảm giác hứng khởi và đầy cảm xúc.

Các hoạt động hoạt náo thu hút đông đảo người chơi

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất là phần thi thể hiện tinh thần của các team trên sân khấu, minh chứng cho sức trẻ, sự nhiệt huyết của thế hệ booker thời đại mới: năng động, sáng tạo và quyết tâm cao.

Nhiều tiết mục hấp dẫn được biểu diễn tại Đại hội

Đặc biệt, phần vinh danh TOP 200 booker xuất sắc nhất tại khu vực miền Nam được rất nhiều booker mong đợi. Đây là bước ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của hệ thống người bán cuối từ Vietnam Airlines và là động lực lớn lao để các bạn booker tiếp tục phấn đấu hơn nữa. Cuối chương trình là phần bốc thăm may mắn với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn và có giá trị.

Những phần quà may mắn dành tặng các booker 

Với những hành động cụ thể mà Vietnam Airlines đã làm, với những tinh thần mà Vietnam Airlines đã lan tỏa, các bạn booker đã được tiếp thêm động lực, nhiệt huyết và nguồn năng lượng mới để tiếp tục đồng hành, gắn bó và cam kết nỗ lực nhiều hơn trong công tác bán, cùng Vietnam Airlines bay cao, bay xa hơn nữa trên chặng đường tiếp theo.

Nguyễn Thị Hoa Lý - CNVN
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.