VAECO tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027

Căn cứ hướng dẫn số 28/HD-ĐTN ngày 01/07/2024 của Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) về tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Chi ủy Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng, chiều ngày 14/9/2024, Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027 tại TP. Hồ Chí Minh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Trần Tuấn Hiệp – Bí thư Chi bộ – Giám đốc Trung tâm; đồng chí Đỗ Lưu Xuân Vũ – Phó Bí thư Chi bộ, phụ trách Chi đoàn Thanh niên – Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Trần Đại Nghĩa – Chi ủy viên Chi bộ và 31 đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng.

Đồng chí Trần Tuấn Hiệp – Bí thư Chi bộ – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại đại hội.

Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng  tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.

Đồng chí Đỗ Lưu Xuân Vũ – Phó Bí thư Chi bộ – Phụ trách chi đoàn thanh niên – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Đại hội biểu dương những thành tích Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022-2024

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, Ban Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng luôn tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tham gia các hoạt động của Đoàn. Cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể, Chi đoàn đã đạt được những thành tích đáng quý: Bằng khen Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương, 2 năm liên tục xuất sắc dẫn đầu hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay,…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Tuấn Hiệp đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao các thành tích trong hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới BCH Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng nhiệm kỳ 2022-2024 cần tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của tổ chức Đoàn, đồng thời không ngừng đổi mới để đáp ứng yêu cầu của thời đại, xứng đáng là “là cánh tay và đội hậu bị của Đảng, là người phụ trách dắt dìu các cháu nhi đồng” như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết.

Tại Đại hội Chi ủy Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng tặng hoa và kỷ niệm chương cho BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và chúc mừng BCH Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng nhiệm kỳ 2022-2024 trao tặng kỷ niệm chương đến Chi uỷ Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng và cảm ơn Chi uỷ Chi bộ đã chỉ đạo, tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động và đạt thành tích xuất sắc
Sau thời gian tổ chức bầu cử nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng dẫn của Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay.

Đồng chí Nguyễn Thiện Hoàng thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 trân trọng cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm và hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đại hội giao phó, kế thừa và duy trì Chi đoàn luôn là ngọn cờ đầu trong công tác Đoàn và hoạt động thanh niên, đưa phong trào của Chi đoàn ngày càng vững mạnh đi lên.

BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại Hội
Đại hội Chi đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, không khí vui tươi, đoàn kết và dân chủ. Là một sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa sâu sắc về nhiều mặt, thành công của Đại hội là sự định hướng, là nguồn động viên khích lệ đoàn viên, thanh niên Chi đoàn phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

 

Tran Thi Xuyen-VAECO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.