TTHL tổng kết công tác kinh doanh phục vụ khách hàng năm 2023

Vừa qua, tại Trung tâm huấn luyện bay đã tổ chức buổi Hội thảo kinh doanh 2023 nhằm đánh giá một năm thực hiện công tác dịch vụ kinh doanh phục vụ Khách hàng. Tham dự Hội thảo có Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTHL Ông Lâm Quang Nam, cán bộ lãnh đạo các phòng/khoa cùng các chuyên viên phụ trách chuyên môn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giám đốc TTHL Lâm Quang Nam có lời chia sẻ, khuyến khích động viên tinh thần và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của CBNV và nhóm cung cấp dịch vụ khách hàng trong năm 2023. (Ảnh: TTHL)

Trước giờ hội thảo, Giám đốc TTHL Lâm Quang Nam có lời chia sẻ, khuyến khích động viên tinh thần và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của CBNV và nhóm cung cấp dịch vụ khách hàng trong năm 2023. Thực tế tình hình kinh tế thị trường có nhiều thay đổi khó khăn, việc xác định giá trị và mục tiêu đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng là yếu tố quyết định sự ổn định và tạo doanh thu cho TCT trong thời gian tới.

Nhằm thực hiện và đẩy mạnh sức hút khách hàng nhận biết về các sản phẩm dịch vụ huấn luyện tại TTHL trên thị trường là điều cần thiết hiện nay, phụ thuộc vào sự nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người, khi bản thân có thể giới thiệu và lan tỏa trên các kênh tương tác, giao tiếp và khi huấn luyện học viên… Dù là ai thì đều có thể sẽ cảm nhận sự trải nghiệm đó một cách thú vị, thực tế và hiểu hơn về môi trường, cơ sở vật chất và tổ chức huấn luyện tại nơi đây.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thú vị, cởi mở. (Ảnh TTHL)

Đến với buổi hội thảo, TTHL rất vinh dự mời Giảng viên Nguyễn Thị Thu Trang – chuyên gia huấn luyện cao cấp có kinh nghiệm trên 25 năm huấn luyện tại các công ty, ngân hàng, doanh nghiệp… về dịch vụ, xu thế tiếp thị và bán hàng trong kỷ nguyên số. Buổi hội thảo diễn ra trong không khí rất thú vị với những kiến thức đã đúc kết sự trải nghiệm theo góc nhìn của chuyên gia marketing Philip Kotler.

Chân dung khách hàng hiện nay cùng với hành vi tiêu dùng và cảm xúc đã thay đổi thực tế trong thế giới thông minh với đa kênh tương tác, đòi hỏi việc tư duy phục vụ bằng giá trị phục vụ, đồng thời thay đổi cách quan điểm tiếp cận trên tinh thần quan tâm cảm xúc, thấu hiểu khách hàng và cung cấp sự trải nghiệm đến khách hàng bằng giá trị thụ hưởng. Định hướng dành nhiều thời gian chăm sóc khách hàng, xác định khách hàng là trung tâm là lý do để doanh nghiệp có cơ hội phục vụ và cung cấp các sản phẩm giá trị.

Buổi hội thảo rất hữu ích giúp CBNV luôn ý thức, cập nhật mới, trau dồi các kỹ năng và tiếp tục duy trì công việc cung cấp dịch vụ với những khách hàng trung thành hiện nay. (Ảnh: TTHL)

Với mục tiêu kết quả kinh doanh đạt được trong năm 2023, đội ngũ CBNV luôn chủ động không ngừng nâng cao việc học hỏi các kiến thức, nhận thức tốt vai trò trách nhiệm cao hơn nữa trong điều kiện kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt trên thế giới, cùng xác định vượt qua những khó khăn thử thách.

Buổi hội thảo rất hữu ích giúp CBNV luôn ý thức, cập nhật mới, trau dồi các kỹ năng và tiếp tục duy trì công việc cung cấp dịch vụ với những khách hàng trung thành hiện nay. Hơn hết, việc tập trung sự kết nối trong giao tiếp, xây dựng mối quan hệ quan tâm chăm sóc khách hàng và phát triển các mối quan hệ bền vững là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin, sự thấu hiểu và uy tín trong việc đáp ứng sự kỳ vọng khách hàng hiện nay.

Nguyen Thi Thương Thương-FTC
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.