Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay tổ chức Lễ chào cờ đầu tiên trong năm 2024

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, chiều ngày 2/1/2024, tại Hội trường của 3 đầu sân bay Nội Bài – Đà Nẵng – Tân Sơn Nhất, ASOC đã tổ chức thành công Lễ chào cờ lần đầu tiên của Đơn vị với sự tham dự đầy đủ của Ban Giám đốc cùng các Cán bộ, Chuyên viên đến từ các Phòng thuộc Trung tâm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ban Giám Đốc ASOC chủ trì Lễ Chào cờ ở 3 Miền Tổ quốc. (Ảnh: ASOC)

Ban Giám đốc cùng CBNV ASOC tham dự Lễ chào cờ tại NBA, DAD và SGN. (Ảnh: ASOC)

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, kết quả đạt được của TCT năm 2023 nói chung và ASOC nói riêng trước những khó khăn thách thức về kinh tế, tình hình thị trường vận tải hàng không trong nước và đặc biệt là quốc tế chưa phục hồi, lại tiếp tục ảnh hưởng bởi xung đột địa – chính trị giữa các nước tại các Châu lục trong năm 2023 tiếp diễn 2024.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ASOC chủ trì Lễ Chào cờ đầu năm 2024. (Ảnh: ASOC)

Trong năm 2023, Đảng ủy ASOC đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt vai trò là cơ quan đại diện của TCT tại sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Theo thống kê từ các phòng chuyên môn của đơn vị, ASOC đã thực hiện điều hành, giám sát, đảm bảo an toàn tuyệt đối 154.023 chuyến bay đi và đến các sân bay quốc tế Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM an toàn, hiệu quả, đúng giờ (tăng 5,62 % so với cùng kỳ năm 2022).

Bên canh đó, đơn vị đã phục vụ an toàn, chu đáo, trọng thị trọng thị 302 chuyến bay thuê chuyến đặc biệt, VIPA, các chuyến bay chở đại biểu tham dự các kỳ họp Quốc hội khóa XV, Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII. Ngoài ra, ASOC cũng đã triển khai tốt các giải pháp để duy trì và nâng cao chỉ số đúng giờ OTP, OSP tại các đầu sân bay, cũng như xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Với những nỗ lực, cố gắng của tập thể trong năm 2023, ASOC đã đạt được nhiều thành tích trong công tác Đảng, Chính quyền, Công đoàn, cụ thể với các danh hiệu như: Đề xuất Đảng ủy TCT ra Quyết định khen thưởng Đảng bộ ASOC “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu trong năm 2023; Tập thể lao động xuất sắc; Cờ thi đua năm 2023 của Tổng Liên đoàn LĐVN.

CBCV ASOC phấn khởi dự Lễ Chào cờ đầu năm 2024. (Ảnh: ASOC)

Kết thúc buổi lễ chào cờ, Giám đốc đã triển khai một số nhiệm vụ trong tâm tháng 01, Quý I/2024, kêu gọi toàn thể anh chị em cán bộ, chuyên viên ASOC cùng đồng lòng, quyết tâm cùng các đơn vị chuẩn bị tốt công tác phục vụ cao điểm để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối, duy trì chất lượng dịch vụ trong công tác phục vụ bay Tết 2024.

Nguyen Thi Kim Anh-ASOC
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.