Chào cờ tháng 1/2024: Mục Tiêu Lớn – Quyết Tâm Cao – Hành Động Mạnh Mẽ

Sáng ngày 8/1, TCT đã tổ chức Lễ chào cờ tháng 1/2024 dưới sự chủ trì Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa. VNA Spirit xin gửi tới toàn thể CBNV toàn văn bài phát biểu của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Quang cảnh buổi lễ chào cờ tháng 1/2024 từ trên cao (Ảnh: VNA)

“Kính thưa các đồng chí trong Ban lãnh đạo TCT,

Thưa các anh chị em Vietnam Airlines Group,

Buổi chào cờ đầu năm 2024 hôm nay là buổi chào cờ rất quan trọng. Đây là buổi chào cờ đánh dấu việc hoàn thành chặng đường 30 năm hình thành và phát triển Hãng HKQG, mở ra một năm mới, một chặng đường mới còn nhiều khó khăn nhưng cũng đầy ắp những tương lai tươi sáng. 

Lễ chào cờ trang trọng được bắt đầu với Quốc ca được thực hiện bởi Ban KHPT (Ảnh: VNA)

Trong 30 năm qua, Vietnam Airlines đã rất vinh dự khi được mang trong mình trọng trách Quốc gia, bằng tất cả sự khiêm tốn của người Vietnam Airlines, chúng ta vẫn có thể tự hào nói rằng, chúng ta đã “cùng non sông cất cánh”. Bắt đầu bằng 1-2 đường bay khi thành lập, đến cuối năm 2023, Hãng HKQG đã khai thác 56 đường bay quốc tế đến 18 quốc gia và 40 đường bay nội địa tới tất cả 22 sân bay trong nước. Chúng ta, những “cánh đại bàng xanh” miệt mài không nghỉ suốt 30 năm qua đã thực sự góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, tạo ra sự kết nối chính trị, văn hóa, giao thương giữa các vùng miền của Tổ quốc cũng như với bạn bè khắp năm châu. Trong hành trình sải cánh đầy tự hào đó, đã có không ít khó khăn, thách thức, nhưng với trái tim, khối óc của lớp lớp thế hệ người Vietnam Airlines, chúng ta đã tạo nên một Hãng HKQG có uy tín trên thị trường Quốc tế và là Hãng hàng không chủ lực, dẫn dắt và góp phần định hình sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không Việt Nam như ngày hôm nay. 

Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Đặng Ngọc Hoà: Tất cả vì một mục tiêu – “Cân đối thu chi năm 2024” (Ảnh: VNA)

Gần 4 năm qua, chúng ta cũng như toàn bộ ngành hàng không thế giới phải đối mặt với một biến cố chưa từng có trong lịch sử, đó là đại dịch Covid-19 và tiếp theo là một loạt biến động liên quan đến mâu thuẫn địa chính trị giữa các nước, suy thoái lạm phát kinh tế của khu vực và thế giới,… Nhưng với tinh thần, khí phách của “anh bộ đội cụ Hồ”, cùng sự lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, các Bộ ngành và sự chia sẻ của cộng đồng, đối tác, bạn hàng, đến thời điểm này có thể khẳng định, tập thể những “Chiến binh sen vàng” chúng ta đã vững vàng vượt qua những thử thách khắc nghiệt một cách đầy tự hào. Mặc dù biến cố vẫn để lại di chứng, hệ lụy rất nặng nề về tài chính, song với những giá trị được bồi đắp, với sự Tận tâm – Tận lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn TCT, sự nhanh nhạy, sáng tạo, khả năng điều hành linh hoạt của toàn hệ thống, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2023. Đây là tiền đề chúng ta hướng đến những mục tiêu lớn của năm 2024 và những năm tiếp theo. Thay mặt lãnh đạo TCT, tôi xin ghi nhận và trân trọng biết ơn những đóng góp rất lớn từ đại gia đình CBNV Vietnam Airlines Group, những người ngày đêm vượt mọi khó khăn, sẵn sàng cống hiến vì một Hãng HKQG không ngừng phát triển.

Lãnh đạo TCT và cán bộ nhân viên tham dự lễ chào cờ (Ảnh: VNA)

Anh chị em thân mến,

Chúng ta bước vào năm 2024 với một mục tiêu cực kỳ quan trọng, mang tính sống còn đối với sự phát triển của Vietnam Airlines. “Cân đối thu chi” năm 2024 là mục tiêu mà Đảng ủy, Hội đồng Ban giám đốc và toàn thể chúng ta đánh giá là một nội dung rất lớn và rất khó trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước vẫn còn nhiều biến động khó lường. Vì vậy, không có cách nào khác, không có con đường nào khác, chúng ta bắt buộc phải có quyết tâm rất cao và hành động mạnh mẽ. 

Thay mặt Đảng uỷ và Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên, người lao động trong toàn TCT, ngay từ ngày hôm nay, từ tuần này, từ tháng này tập trung cao độ, biến từng khoảnh khắc, mọi cơ hội của năm 2024 thành an toàn, thành chất lượng dịch vụ, thành doanh thu và thành những khoản chi phí tiết kiệm. Tất cả vì một mục tiêu – “Cân đối thu chi năm 2024”.

Với những gì chúng ta đã cùng nhau xây dựng, vun đắp trong suốt 30 năm qua, với trí tuệ, tinh thần của thế hệ lãnh đạo, CBNV TCT ngày hôm nay, tôi tin chắc chắn rằng chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2024 và các năm tiếp theo. Chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những trang sử vàng của Hãng HKQG, xứng đáng với sự tin cậy mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và nhân dân giao phó, xứng đáng với vị trí, vai trò và uy tín của chúng ta trên trường quốc tế và mang lại cho khách hàng, cộng động những trải nghiệm giá trị.

Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân viên tham dự buổi lễ (Ảnh: VNA)

Một lần nữa, thay mặt lãnh đạo TCT xin trân trọng cảm ơn anh chị em, chúc anh chị em và gia đình một năm 2024 sức khỏe, hạnh phúc. Năm mới chúng ta cùng nhau đoàn kết, đồng lòng và cùng nhau thành công trong cả công việc và cuộc sống gia đình. 

Xin trân trọng cảm ơn !”

Ca khúc “Chúc tết mọi nhà” do tốp ca đến từ Đoàn Thanh niên TCT biểu diễn (Ảnh: VNA)

Trong khuôn khổ lễ chào cờ đầu năm 2024, Đoàn Thanh niên đã biểu diễn ca “Chúc tết mọi nhà” với hình ảnh tươi trẻ, đại diện cho một Vietnam Airlines Group mạnh mẽ hơn, khí thế hơn. 

Nghi lễ thả bóng bay và bắn pháo hoa trong buổi lễ chào cờ đầu tiên năm 2024 (Ảnh: VNA)

Đặc biệt, để khởi đầu năm mới 2024, TCT đã tổ chức nghi lễ thả bóng bay và bắn pháo hoa do Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa và TGĐ Lê Hồng Hà cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines thực hiện. Nghi lễ với các chùm bóng bay rực rỡ màu sắc bay lên mang theo thông điệp Vietnam Airlines tiếp tục sải cánh bay cao trên bầu trời rộng mở, hoàn thành “Mục Tiêu Lớn – Quyết Tâm Cao – Hành Động Mạnh Mẽ”, đưa TCT phát triển lên một tầm cao mới. 

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Minh Nhut - VCA nói:

    Xin quyết tâm cao và chúc VNA chúng ta đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2024!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.