PA rà soát chất lượng dịch vụ phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024

Gần một tháng kể từ ngày Pacific Airlines (PA) cung cấp dịch vụ mặt đất cho Bamboo Airways (BAV) tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng. Tuy thời gian đầu còn một số bất cập trong quy trình phục vụ nhưng với tinh thần cầu thị, PA đã ngày càng thực hiện xuất sắc vai trò của mình. Không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra trong thời gian vừa qua, đặc biệt việc phục vụ hành khách và cung ứng dịch vụ vệ sinh trên tàu đã được BAV đánh giá cao xuyên suốt quá trình kể từ đầu năm 2024 đến nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bên cạnh việc giá vé rẻ, chất lượng dịch vụ cao luôn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu để hành khách chọn lựa hãng vận chuyển, chính vì vậy PA đã và đang không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. PA luôn chủ động học hỏi về cung cách phục vụ, thái độ chuyên nghiệp từ các đơn vị bạn như VIAGS hay BAV khi giao tiếp với hành khách, đồng thời dành sự quan tâm rất lớn cho việc bảo trì, nâng cấp phương tiện, trang thiết bị ngoài sân đỗ để phục vụ hành khách như xe cobus hay thậm chí là xe thang để hành khách di chuyển lên xuống tàu bay một cách thuận tiện và an toàn nhất.

Phòng khai thác mặt đất của PA luôn kiểm tra thực tế hiện trạng các xe cobus thường xuyên nhằm phát hiện và khắc phục những sai sót một cách kịp thời và chủ động. Mới đây, sau khi phát hiện một xe cobus bị rách nệm ghế và phần sơn phía thân xe đã bị trầy xước và nhạt màu, phòng đã thực hiện việc “tân trang” cho chiếc xe nhằm tạo cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của PA.

Cobus trước khi tân trang. (Ảnh: PA)

Cobus PA sau khi được “khoác áo” mới. (Ảnh: PA)

Ngoài ra, trong giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới cũng là Tết đầu tiên mà PA phục vụ cả vai trò hãng vận chuyển và vai trò cung cấp dịch vụ mặt đất cho hãng hàng không đối tác BAV, chính vì thế công việc mà khối lao động trực tiếp đảm nhận sẽ nhiều hơn so với mọi năm. Hiểu được điều đó, thay mặt cho Ban Lãnh đạo PA, Q.TGĐ Nguyễn Anh Dũng đã ghé thăm cơ sở Đà Nẵng để thăm hỏi động viên người lao động cũng như xem xét thực tế tình hình nhân sự và chất lượng của các trang thiết bị để đảm bảo phục vụ tốt cho giai đoạn cao điểm Tết 2024 sắp tới.

Q.TGĐ Nguyễn Anh Dũng kiêm tra công tác phối hợp giữa PA và QH tại Đà Nẵng. (Ảnh: PA)

PA phục vụ chuyến bay QH. (Ảnh: PA)

Việc Q.TGĐ PA ra thực tế sân đỗ giám sát quá trình làm việc của NLĐ không chỉ mang ý nghĩa động viên tinh thần mà còn thể hiện thái độ nghiêm túc trong việc nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó nâng tầm PA cũng như sánh vai cùng các thành viên VNA Group bay cao, bay xa hơn trong năm 2024.

Nguyen Xuan Cuong-PA
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.