ĐTV thực hiện giao kết thi đua, giao mục tiêu và chương trình hành động năm 2024

Hưởng ứng thông điệp thi đua của TCT năm 2024 “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ”, nhằm thể hiện tinh thần sẵn sàng hành động để cùng Tổng công ty đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi và phát triển năm 2024, Đoàn tiếp viên đã tổ chức Hội nghị giao kết thi đua, giao mục tiêu và chương trình hành động năm 2024 của Đoàn tiếp viên vào sáng ngày 26/1/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cán bộ 6 Liên đội ký Giao ước thi đua năm 2024. (Ảnh: ĐTV)

Đại diện P. ATCL, P. ĐT, P. TCHC, P. KT ký Giao ước thi đua năm 2024. (Ảnh: ĐTV)

Phát biểu tại hội nghị, Đoàn trưởng Nguyễn Đức Hạnh cảm ơn Đoàn phó Dương Quan Nhân và TP. ATCL Phạm Hồng Hạnh cùng tập thể anh chị em các đơn vị đã khẩn trương, tập trung và trách nhiệm xây dựng được Chương trình hành động chung năm 2024 của các bộ phận bao trùm toàn bộ các lĩnh vực An toàn, Khai thác, Dịch vụ, Đào tạo, nhân lực,…  Mục đích để đo lường đánh giá chất lượng công việc các đơn vị hàng tháng và tránh sót việc. Trong quá trình thực hiện nếu thấy cần thiết phải điều chỉnh cho phù hợp và hiệu quả hơn, phù hợp hơn với mục tiêu của TCT thì sẽ cùng nhau trao đổi . Mục đích công việc hiệu quả sát hơn với MT của TCT. Đoàn trưởng mong rằng, các bộ phận khẩn trương triển khai Kế hoạch hành động cho đơn vị mình, cố gắng tuyên truyền, lan tỏa đến anh chị em tiếp viên hiểu được mục tiêu của đơn vị, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vì mục tiêu chung của Vietnam Airlines theo đúng tinh thần “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ”.

Chương trình hành động của ĐTV năm 2024 được xây dựng dựa trên 4 khía cạnh: tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, học tập và phát triển. Trong đó chất lượng dịch vụ tập trung vào việc gia tăng sự hài lòng của hành khách thông qua các chỉ số CSI cũng như là hoàn thành các dự án nâng tầm chất lượng dịch vụ của TV.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo kỷ luật, kỷ cương của TV cũng được quan tâm kiểm soát thực hiện để đảm bảo toàn bộ tiếp viên có ý thức tuân thủ quy trình, quy định để gìn giữ hình ảnh của đội ngũ tiếp viên. Ngoài ra, các hoạt động chuyển đổi số cũng được tập trung phát triển để phù hợp với xu hướng của thế giới cũng như chủ trương của TCT.

Hội nghị đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp. (Ảnh: MTV)

Thay mặt tập thể các đơn vị, trưởng các Phòng, Liên đội tiếp viên cam kết với Lãnh đạo Đoàn quyết tâm thực hiện mục tiêu được giao để cùng ĐTV hoàn thành tốt nhiệm vụ TCT giao phó trong năm 2024.

Truyen thong noi bo - DTV
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.