Chào cờ tháng 2/2024: Hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt cao điểm Tết 2024

Sáng ngày 5/2, TCT đã tổ chức Lễ chào cờ tháng 2/2024 dưới sự chủ trì của PTGĐ Tô Ngọc Giang. VNA Spirit xin gửi tới toàn thể CBNV toàn văn bài phát biểu của PTGĐ Tô Ngọc Giang.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT và BGĐ điều hành,

Thưa toàn thể anh chị em CBNV,

Chúng ta đã đi qua tháng đầu tiên của năm 2024 và bước vào giai đoạn cao điểm Tết được gần hai tuần. Các chuyến bay trong giai đoạn này tăng cao, có thời điểm lên tới gần 500 chuyến bay/ngày, đồng nghĩa với việc áp lực công việc lên các anh chị em càng lớn. 

Trở lại tháng 1 vừa qua, kết quả SXKD đã ghi nhận nhiều con số khả quan. VNA Group đã khai thác 12,3 nghìn chuyến bay, vận chuyển hơn 1,9 triệu hành khách và hơn 22,5 nghìn tấn hàng hoá. Doanh thu hợp nhất ước đạt gần 9.000 tỷ đồng, cao hơn 2% so với cùng kỳ. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế ước đạt hơn 400 tỷ đồng.

Toàn cảnh lễ chào cờ. (Ảnh: VNA)

Công tác chuẩn bị cho cao điểm Tết được chuẩn bị kỹ lưỡng từ tàu bay, trang thiết bị phục vụ cho đến nguồn lực con người. Cùng với đó, VNA Group đã kịp thời tiếp nhận bốn tàu bay thuê ướt để đưa vào khai thác.

Cũng trong tháng 1, Đảng ủy TCT đã triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Lãnh đạo TCT đã trực tiếp thực hiện công tác kiểm tra, thăm hỏi, động viên, chúc Tết CBNV tại 04 khu vực: Long Biên, Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Các cấp ủy Đảng, các CQĐV, Công đoàn, Đoàn thanh niên đã triển khai nhiều chương trình tri ân, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Các hoạt động trên đã mang lại khí thế, tạo sự tin tưởng, yên tâm cho những cán bộ, Đảng viên, người lao động có lịch trực xuyên Tết nhằm phục vụ khách hàng của chúng ta.

Dàn hợp xướng TT ĐHKT (Ảnh: VNA)

Tuy là giai đoạn cao điểm nhưng chúng ta vẫn không ngừng giữ vững vai trò của Hãng hàng không Quốc gia, thể hiện trách nhiệm xã hội trong các hoạt động ý nghĩa như vận chuyển miễn phí vaccine, tổ chức chương trình “Chuyến bay ước mơ – Hành trình đoàn viên 2024” chở miễn phí 100 người lao động về quê ăn Tết.

PTGĐ Tô Ngọc Giang phát biểu tại lễ chào cờ. (Ảnh: VNA)

Có được những kết quả tích cực trên là nhờ sự nỗ lực và quyết tâm của toàn hệ thống. Từng bộ phận, từng phòng ban và đặc biệt mỗi CBNV VNA Group dù là tuyến đầu hay tuyến sau đã luôn chủ động, quyết tâm bám kế hoạch, xử lý công việc linh hoạt, có trách nhiệm. 

Đây là khởi đầu rất tốt để VNA từng bước thực hiện mục tiêu lớn trong năm 2024: Cân đối thu chi. Tuy nhiên, trước mắt vẫn còn nhiều thách thức, chúng ta cần tập trung toàn bộ nguồn lực, tập trung cao độ với trách nhiệm cao nhất để VNA Group có một cao điểm Tết thành công. 

Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân viên tham dự buổi lễ (Ảnh: VNA)

Bước vào tháng 2, tháng “Mừng Đảng, mừng xuân” với sự lạc quan, tinh thần quyết tâm, nỗ lực cao nhất. Thay mặt lãnh đạo TCT, tôi yêu cầu các anh chị em tập trung làm tốt các nhiệm vụ sau: 

Thi đua lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2;

Tổ chức theo dõi, điều hành hoạt động kỹ thuật, khai thác bay đảm bảo an toàn tuyệt đối trong giai đoạn cao điểm, nguồn lực hạn chế và các yếu tố thời tiết bất lợi;

Các CQĐV, cá nhân trực tiếp làm công tác dịch vụ cần theo sát diễn biến tình hình lịch bay, điều kiện khai thác, các yếu tố khác để có các phương án phục vụ phù hợp; kịp thời cung cấp đầy đủ thông tin cho hành khách khi có bất thường xảy ra. Lãnh đạo các CQĐV phải phân công nhiệm vụ, chỉ đạo xử lý kịp thời các sự vụ phát sinh;

Tiếp tục tổ chức các chương trình động viên, thăm hỏi, chăm lo cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong dịp Tết Giáp Thìn 2024;

Tuyệt đối chấp hành các quy định nhằm đảm bảo hoạt động SXKD, điều hành khai thác trong cao điểm Tết được trọn vẹn, an toàn, tiết kiệm;

Ngay sau giai đoạn nghỉ Tết, các CQĐV tập trung triển khai công việc, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 2, là tiền đề cho tháng 3 và các tháng tiếp theo;

Sắp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo TCT, tôi xin chúc toàn thể CBNV của VNA Group và gia đình một năm tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Đặc biệt, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các anh chị em đang thực hiện nhiệm vụ trực Tết. 

Với phương châm xuyên suốt cả năm 2024 là “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ”, VNA Group đứng trước nhiều nhiệm vụ trọng tâm phải hoàn thành. Chúc TCT của chúng ta vươn mình rực rỡ sau những thách thức vừa qua. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.