ASOC tổ chức thành công Lễ ký Cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) năm 2024

Chiều ngày 26/02/2024, tại trụ sở chính của Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC) đã diễn ra Lễ ký Cam kết chất lượng dịch vụ (SLA – Service Level Agreement) giữa ASOC và 10 đơn vị cung ứng dịch vụ cho Vietnam Airlines tại 3 sân bay lớn nhất cả nước là HAN, SGN, DAD.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với vai trò là đơn vị đại diện cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại 3 sân bay HAN, SGN, DAD, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ASOC là tổ chức đánh giá nhà cung ứng, giám sát việc cung ứng các dịch vụ cho các chuyến bay của Vietnam Airlines tại 3 sân bay căn cứ, đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn và chất lượng đã cam kết.

Toàn cảnh Lễ ký cam kết chất lượng dịch vụ năm 2024. (Ảnh: ASOC)

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập từ tháng 05/2022, ASOC tổ chức một lễ ký kết có quy mô 3 miền và được chào đón sự hiện diện đông đủ của đại diện Ban Dịch vụ hành khách và đại diện lãnh đạo, cán bộ của 10 nhà cung ứng có ký cam kết SLA với ASOC. Danh sách 10 nhà cung ứng tham gia lễ ký bao gồm: Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng (DAD), Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO), Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (SKYPEC), Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS), Công ty CP Dịch vụ Nhiên liệu hàng không Nội Bài (NAFSC), Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Đà Nẵng (MASCO), Công ty TNHH MTV Suất ăn hàng không Việt Nam (VACS), Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO).

Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ASOC phát biểu khai mạc buổi lễ. (Ảnh: ASOC)

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ASOC đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến toàn thể đại diện lãnh đạo, cán bộ của các đơn vị. Ông nhấn mạnh sự hiện diện đông đủ của tất cả các nhà cung ứng đã thể hiện sự cam kết quan tâm sát sao và thiện chí hợp tác dành cho VNA và ASOC. Ông gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà cung ứng vì đã đồng sức, đồng lòng cùng VNA vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của ngành hàng không nói chung và VNA nói riêng. Là cơ quan đại diện cho VNA tại 3 sân bay căn cứ, ASOC khẳng định trách nhiệm sẽ luôn quan tâm hỗ trợ, phối hợp và đồng hành để các đơn vị cung ứng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cùng nâng tầm chất lượng dịch vụ VNA hướng đến 5 sao trong thời gian không xa. Nhân dịp đầu xuân năm mới, ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời chúc Lãnh đạo, cán bộ các đơn vị sức khỏe đồi dào, gặt hái nhiều thành công.

Bà Trần Thu Quyên – Quyền trưởng phòng An toàn- Chất lượng ASOC đã trình bày những kết quả đã đạt được của các nhà cung ứng năm 2023 và nội dung SLA năm 2024. (Ảnh: ASOC)

Đi vào chuyên môn công tác theo dõi cam kết chất lượng dịch vụ, bà Trần Thu Quyên – Quyền trưởng phòng An toàn- Chất lượng ASOC đã trình bày những kết quả đã đạt được của các nhà cung ứng năm 2023 và nội dung SLA năm 2024. Bức tranh toàn cảnh về chất lượng dịch vụ năm 2023 mang những màu sắc tươi sáng và bình ổn hơn so với những năm toàn cầu bị ảnh hưởng của dịch bệnh, bất ổn chính trị, suy thoái kinh tế… Và để duy trì, tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp mà các đơn vị đã nỗ lực đạt được trong năm 2023, ASOC đã phối hợp với các nhà cung ứng bổ sung, chỉnh sửa các chỉ tiêu của SLA năm 2024 cho phù hợp với định hướng phát triển của VNA và thực trạng nguồn lực cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của từng nhà cung ứng. SLA năm 2024 sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần đưa VNA trở thành hãng hàng không hàng đầu châu Á được khách hàng tin yêu lựa chọn, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Giám đốc ASOC – Ông Bùi Đức Thanh và Tổng giám đốc VIAGS – Ông Nguyễn Xuân Phúc thực hiện ký kết SLA ASOC-VIAGS. (Ảnh: ASOC)

Giám đốc ASOC – Ông Bùi Đức Thanh và Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng (DAD) – Ông Tô Ngọc Hải (ảnh trên), Phó Tổng giám đốc VAECO – Ông Trần Thanh Phong (ảnh dưới) thực hiện ký kết SLA ASOC-DAD và SLA ASOC-VAECO. (Ảnh: ASOC)

Giám đốc ASOC – Ông Bùi Đức Thanh và Tổng giám đốc NASCO – Ông Trần Việt Phương (ảnh trên), Tổng giám đốc MASCO – Ông Nguyễn Thanh Đông (ảnh dưới) thực hiện ký kết SLA ASOC-NASCO và SLA ASOC-MASCO. (Ảnh: ASOC)

Giám đốc ASOC – Ông Bùi Đức Thanh và Tổng giám đốc NCS – Ông Nguyễn Văn Dũng (ảnh trên), Tổng giám đốc VACS – Ông Hoàng Xuân Hiệp (ảnh dưới) thực hiện ký kết SLA ASOC-NCS và SLA ASOC-VACS. (Ảnh: ASOC)

Giám đốc ASOC – Ông Bùi Đức Thanh và Phó Tổng giám đốc SKYPEC – Ông Trần Minh Tuấn (ảnh trên), Giám đốc NAFSC – Ông Nguyễn Đức Phương (ảnh dưới) thực hiện ký kết SLA ASOC-SKYPEC và SLA ASOC-NAFSC. (Ảnh: ASOC)

Ngay sau phần trình bày của đại diện ASOC, nghi lễ ký kết chính thức giữa ASOC và đại diện lãnh đạo 10 đơn vị cung ứng đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp. Thay mặt 10 đơn vị cung ứng dịch vụ tham dự lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Phúc- Tổng giám đốc VIAGS đã gửi lời cảm ơn đến ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc ASOC đã tổ chức một buổi gặp gỡ, ký kết, giao lưu rất quy mô và trang trọng. Ông cam kết, với sự hỗ trợ sát sao của ASOC, tất cả các đơn vị cung ứng sẽ đồng lòng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho VNA. Ông tin tưởng, năm 2024 sẽ là một năm phục hồi mạnh mẽ và thành công rực rỡ của VNA.

Buổi lễ khép lại bằng những cái nắm tay thật chặt và không khí ấm áp, đoàn kết giữa tất cả các đơn vị tham gia. (Ảnh: ASOC)

Buổi lễ khép lại bằng những cái nắm tay thật chặt và không khí ấm áp, đoàn kết giữa tất cả các đơn vị tham gia. Với tinh thần “Mục tiêu lớn- Quyết tâm cao- Hành động mạnh mẽ”, lễ ký kết đã thành công tốt đẹp và mở ra một chặng đường hợp tác bền chặt giữa ASOC và các đơn vị cung ứng tại 3 sân bay căn cứ HAN, SGN, DAD.

Phòng ATCL - ASOC
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.