VNA được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023

Sáng ngày 16/7, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh Việt Nam năm 2023. Chương trình được thực hiện bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

VNA được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023. (Ảnh: Thế Sơn)

Với vinh dự lần thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng này, VNA đã khẳng định là một trong những đại diện tiêu biểu của nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, vươn mình mạnh mẽ ra thế giới. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm của VNA mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường lớn. Ngoài ra, VNA cũng được đánh giá là có nhiều nỗ lực trong việc chủ động vượt qua những thách thức, khó khăn trong thời gian vừa qua và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Đại diện Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023. (Ảnh: Thế Sơn)

Thời gian vừa qua, VNA đã liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách. Hãng cũng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội máy bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam.

Tham gia chương trình, các nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam có thêm hành trang, năng lực cạnh tranh để khẳng định tốt hơn vị thế của mình trên thị trường.

Năm 2023, Chương trình Tư vấn và Bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được thực hiện từ tháng 3/2023 đến tháng 7/2023. Mặc dù trong bối cảnh còn nhiều khó khăn nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của rất nhiều các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi lĩnh vực trên cả nước.

Ông Đỗ Đông Hưng – Phó Trưởng Ban Truyền thông đại diện VNA nhận giải thưởng. (Ảnh: Thế Sơn)

Tiếp nối thành công của chặng đường 17 năm thực hiện chương trình, thông qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh của Hội đồng bình chọn, chương trình đã chọn ra được 67 nhãn hiệu để trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được xây dựng với mục tiêu là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam.

Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Nguyen The Son-COMM
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. SKTT nói:

    Tuyệt vời VNA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.