CNVN sơ kết 6 tháng đầu năm và phát động bán cuối năm 2023

Vừa qua, Vietnam Airlines Chi nhánh Việt Nam (CNVN) khu vực miền Nam đã tổ chức buổi Sơ kết 6 tháng đầu năm và phát động bán cuối năm 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động sơ kết công tác bán trên toàn Việt Nam mang ý nghĩa tri ân, khích lệ, và thắt chặt quan hệ với các đối tác bạn hàng hàng đầu lĩnh vực thương mại hành khách, đồng thời phát động công tác bán cho giai đoạn cuối năm, góp phần hoàn thành mục tiêu kế hoạch 2023.

Mở đầu sự kiện, Phó Giám đốc Ngô Thị Thu Hiền đã điểm lại những khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không, du lịch đều phải đối mặt trong nửa đầu năm 2023. Qua đó, CNVN tri ân sâu sắc đến quý đối tác bạn hàng đã sát cánh cùng Vietnam Airlines vượt qua giai đoạn khó khăn; cam kết tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh công tác chăm sóc và hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa. Mục tiêu là mang lại lợi ích song phương với kết quả khởi sắc hơn trong nửa cuối năm 2023.

PGĐ CNVN – Ngô Thị Thu Hiền bày tỏ sự tri ân đến quý đối tác bạn hàng đã sát cánh cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: CNVN).

Sự kiện được tổ chức trang trọng và ấm cúng, tâm điểm là từng khách tham dự. Đêm tiệc có bố cục hợp lý, đan xen giữa các tiết mục văn nghệ – giao lưu là thời gian lắng đọng của những câu chuyện thân tình.

Sự kiện được tổ chức trang trọng và ấm cúng. (Ảnh: CNVN).

Trước khi kết thúc chương trình, tất cả khách tham dự đều lưu luyến, cùng chụp hình kỷ niệm, trao nhau những cái ôm, bắt tay đầy sẻ chia và gắn kết.

Khách tham dự đều lưu luyến, cùng chụp hình kỷ niệm, trao nhau những cái ôm, bắt tay đầy sẻ chia và gắn kết. (Ảnh: CNVN).

Với danh hiệu Top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023 được AirlineRatings.com vinh danh trong tháng 5/2023 vừa qua, Vietnam Airlines không ngừng nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, cung cấp trải nghiệm ngày càng tốt hơn đến khách hàng; tiếp tục dẫn đầu thị trường hàng không nội địa cũng như khẳng định vị thế trên thị trưởng hàng không quốc tế.

Duong Thanh Ngan-VNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.