Chào cờ tháng 6: Thực hiện tốt kế hoạch cao điểm hè 2023

Sáng ngày 5/6, TCT đã tổ chức Lễ chào cờ với sự chủ trì của Phó TGĐ Trịnh Hồng Quang cùng các lãnh đạo TCT, lãnh đạo các CQĐV khu vực Long Biên và toàn thể CBNV KCQ. VNA Spirit trân trọng gửi tới toàn thể CBNV toàn văn bài phát biểu của Phó TGĐ Trịnh Hồng Quang tại lễ chào cờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT và BGĐ điều hành,

Thưa toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên,

Chúng ta đang bước vào tháng cuối cùng của nửa đầu năm 2023. Kết quả SXKD trong tháng 6 này sẽ rất quan trọng để đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm và sẽ là tháng bản lề cho mục tiêu cao điểm hè 2023 của chúng ta.

Hãy cùng điểm lại những kết quả hoạt động của TCT trong tháng 5 vừa qua. Trong tháng 5 chúng ta đã khai thác an toàn gần 11 nghìn chuyến bay, vận chuyển xấp xỉ 1,7 triệu lượt khách và 17 nghìn tấn hàng hoá. Doanh thu ước đạt 4.800 tỷ đồng. Hiệu quả SXKD cao hơn kế hoạch hơn 200 tỷ.

Kết quả có được là nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp chặt chẽ, linh hoạt giữa các khối, các CQ, ĐV trong toàn TCT.

Dàn hợp xướng ĐTV hát Quốc ca tại Lễ chào cờ. (Ảnh: Thu Hà)

Chúng ta cũng đã tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 30 năm Hãng hàng không Quốc gia với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan cấp trên, đối tác và người lao động trong toàn TCT. Trong hơn 30 năm qua, những lãnh đạo như chúng tôi đã được chứng kiến sự phấn đấu không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi của các CBNV, từ đó tạo nên những chiến công hiển hách, những thành tựu đáng tự hào của Hãng. Qua sự kiện đặc biệt này, CBCNV của VNA càng thấy mình cần nỗ lực hơn, quyết tâm hơn, để xứng đáng với hành trình đáng tự hào 30 năm qua.

Phó TGĐ Trịnh Hồng Quang phát biểu tại Lễ chào cờ tháng 6/2023. (Ảnh: Thu Hà)

Thưa anh chị em CBNV,

Bước sang tháng 6, với sự bắt đầu rất đáng tự hào khi VNA vừa được Airlines Ratings bình chọn là 1 trong 20 Hãng HK tốt nhất thế giới về An toàn và Chất lượng dịch vụ. Tôi mong muốn CBNV của các CQ, ĐV tiếp tục nỗ lực trong công việc, đóng góp tích cực cho VNA nhằm giữ vững và cải thiện vị trí trên của Hãng trong các năm tiếp theo.

Với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng của tất cả các Khối, các cơ quan, đơn vị có liên quan, chúng ta hoàn toàn tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đặt ra, qua đó hoàn thành mục tiêu SXKD rất thách thức của 6 tháng đầu năm, tạo tiền đề tốt cho việc thực hiện các kế hoạch cao điểm hè cũng như kế hoạch cả năm 2023. Để đảm bảo điều đó, tôi xin nhấn mạnh 3 việc quan trọng trong tháng 6 như sau:

  1. Các khối tập trung cao độ, tổ chức ứng trực, đặc biệt ứng trực lãnh đạo chỉ huy để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc xảy ra trong giai đoạn bay cao điểm;
  2. Các CQ, ĐV chủ động chăm lo đến sức khỏe người lao động, đặc biệt lực lượng lao động trực tiếp ở nhà ga, sân bay trong điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt hiện nay;
  3. Các CQ, ĐV song song với việc phục vụ tốt cao điểm hè, chuẩn bị tổ chức tổng hợp, đánh giá và sơ kết 6 tháng đầu năm cũng như thực hiện kế hoạch điều chỉnh 6 tháng cuối năm 2023 theo hướng dẫn của các cơ quan cấp trên, từ đó xác định những việc đã làm tốt cần phát huy và rút kinh nghiệm, xử lý những việc chưa tốt, chưa đạt yêu cầu đề ra.

ĐTV thể hiện ca khúc “Nụ cười tiếp viên” tại Lễ chào cờ. (Ảnh: Thu Hà)

Cuối cùng, xin chúc các đồng chí lãnh đạo, toàn thể CBNV VNA một tháng mới mạnh khỏe, thành công! Chúc cho VNA hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD tháng 6 và cả mùa hè năm 2023.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Bình luận 2

  1. Hungnt nói:

    Các bạn tiếp viên tạo hình chụp ảnh đẹp quá

  2. Quỳnh Anh nói:

    Sáng nay các bạn tiếp viên hát hay quá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.