VNA được vinh danh tại Hội nghị Doanh nghiệp thường niên 2018

Chiều 27/10, tại Hội nghị Doanh nghiệp thường niên 2018 do Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức, VNA đã được vinh danh một trong 10 doanh nghiệp đại chúng quy mô lớn trên UPCoM thực hiện tốt công bố thông tin và minh bạch 2017-2018 trên tổng số 700 doanh nghiệp đăng ký giao dịch tại HNX.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Theo HNX, việc đánh giá chất lượng công bố thông tin và minh bạch (CBTT&MB) do một tổ chức độc lập thực hiện trên cơ sở các quy định, thông lệ về quản trị công ty và CBTT&MB. 

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ – Thư ký TCT đại diện VNA nhận giải của BTC.

Ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị HNX phát biểu tại Hội nghị: “Chúc mừng 10 doanh nghiệp UPCoM quy mô lớn thực hiện tốt công bố thông tin và minh bạch 2017 – 2018 vừa được vinh danh. Hy vọng, chương trình sẽ là động lực để các doanh nghiệp trên UPCoM tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng công bố thông tin và minh bạch, tiếp cận và thực thi những thông lệ quản trị công ty tiên tiến để nâng tầm doanh nghiệp trên con đường phát triển và các doanh nghiệp trên TTCK Việt Nam từng bước hướng tới các chuẩn quốc tế cũng như thông lệ tốt nhất về QTCT”.

Toàn cảnh Hội nghị Doanh nghiệp thường niên 2018.

Sự kiện này khẳng định nỗ lực của VNA trong công tác quản trị công ty và công bố thông tin, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.