VIAGS nỗ lực phục vụ trong thời điểm cuối năm 2018

Một số hình ảnh được ghi nhận tại VIAGS 3 miền qua ống kính nghiệp dư của các đồng nghiệp, họ không giấu được vẻ đẹp lấp lánh đằng sau mỗi gương mặt, nụ cười, cử chỉ trong quá trình phục vụ các chuyến bay cuối cùng của năm 2018.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2018 chính thức khép lại, bước sang năm mới – 2019 với nhiều cảm xúc khác nhau trong mỗi con người khắp mọi miền đất nước. Tại Sân Tân Sơn Nhất, Nội Bài và sân bay Đà Nẵng, những CBNV VIAGS  vẫn đang miệt mài làm việc, tập trung cao độ để đảm bảo phục vụ các chuyến bay đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn.

Các hoạt động phục vụ bay của VIAGS 3 miền vẫn đang tiếp nối, nhịp nhàng, nhanh chóng trong những phút cuối cùng của năm 2018, chuẩn bị cho nhiều hoạt động hứa hẹn sôi nổi và hiệu quả hơn trong năm 2019. Sau khi phục vụ các chuyến bay thời khắc giao thừa, khuya như VNA, OZ, KE, MU, NX…Anh chị em lao động khối trực tiếp VIAGS đã tổ chức đón mừng năm mới 2019 trong không khí tràn ngập niềm vui, tình yêu thương, tình đoàn kết.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại VIAGS 3 miền qua ống kính nghiệp dư của các đồng nghiệp, họ không giấu được vẻ đẹp lấp lánh đằng sau mỗi gương mặt, nụ cười, cử chỉ trong quá trình phục vụ các chuyến bay cuối cùng của năm 2018.

Tại Ga Quốc Nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất Tại Ga Quốc Nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

Trên sân đỗ, tập thể CBNV Đội PVTB thực hiện nghiêm túc các quy trình thao tác trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu khi đồng hồ chuẩn bị bước sang những giờ cuối cùng của năm 2018.

CBNV TT PVSĐ VIAGS NB tổ chức đón năm mới 2019 tại đơn vị.

Đội CUVT – TT PVTT, VAGS TSN vẫn nghiêm túc làm việc, đảm bảo thực hiện tốt công tác cung ứng VTVP lên các chuyến bay cuối Năm 2018 và đầu Năm Mới 2019.

Không khí đón năm mới tại VIAGS DAD.

Không khí đầm ấm…

Những gương mặt rạng ngời đón xuân tại VIAGS DAD.

Những chuyến bay cuối cùng của năm 2018 được CBNV TT PVSĐ VIAGS NBA…

… Phục vụ an toàn đẩy ra đường băng cất cánh và chào đón những chuyến bay mới cho năm 2019 thành công.

Nụ cười rạng rỡ của hành khách chuẩn bị đáp chuyến bay về với gia đình trong dịp đầu năm mới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.