VIAGS DAD triển khai kế hoạch và mục tiêu chương trình hành động 2019

Thực hiện Nghị quyết năm 2019 của HĐTV và Chỉ thị của TGĐ VIAGS, sáng 28/2, VIAGS DAD tổ chức Hội nghị triển khai giao kế hoạch, mục tiêu SXKD và phát động chương trình hành động 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Về dự hội nghị có Ban giám đốc VIAGS Đà Nẵng, BCH Công đoàn, phụ trách các bộ phận và 100 đại biểu đại diện cho người lao động trong toàn chi nhánh.

Phát biểu chỉ đạo, Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đánh giá cao tinh thần của các bộ phận tham dự hội nghị trước những thành công đã đạt được năm 2018, vì vậy, để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ngay từ đầu năm Chi nhánh đã khẩn trương chuẩn bị triển khai kế hoạch và mục tiêu năm 2019 bằng các hoạt động sôi nổi của các nhóm chuyên môn, các bộ phận nhằm truyền thông và thống nhất giải pháp cam kết thực hiện.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc Chi nhánh đề nghị các bộ phận cần phát huy hơn nữa tinh thần và kết quả của Hội nghị, đề ra những chương trình hành động thiết thực, tập trung hướng đến khách hàng, nhằm đạt được mục tiêu an ninh – an toàn; chất lượng – hiệu quả là nhiệm vụ trọng tâm do Công ty VIAGS giao. Trong năm 2019 chi nhánh đề ra phương châm hành động xuyên suốt “Tư duy đổi mới từ suy nghĩ đến hành động”.

Đại diện các đơn vị thuộc VIAGS DAD ký cam kết chỉ tiêu SXKD và mục tiêu an toàn, anh ninh, chất lượng, môi trường năm 2019.

Sau khi giao các chỉ tiêu kế hoạch, mục tiêu an ninh an toàn năm 2019, hội nghị đã nghe các bộ phận báo cáo kế hoạch chương trình hành động và thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2019. Các đại biểu đã có những trao đổi cởi mở, thiết thực và bám sát chương trình hành động và kế hoạch chung của chi nhánh để đề ra nội dung kế hoạch trên từng nhóm giải pháp, thực hiện có hiệu quả của từng phòng, trung tâm.

Bên cạnh đó, Ban giám đốc cùng các đại biểu đã chỉ đạo, đóng góp ý kiến cho từng bộ phận nhằm định hướng, khắc phục những tồn tại với tinh thần quyết tâm của toàn đơn vị, cam kết thực hiện thành công kế hoạch và mục tiêu năm 2019.

Phát huy những thành tích đã đạt được năm 2018, VIAGS Đà Nẵng sẽ nêu tiếp tục đoàn kết, thống nhất linh hoạt trong lãnh đạo điều hành, tạo sự đồng thuận, tinh thần quyết tâm, huy động sức mạnh của toàn chi nhánh, các tổ chức chính trị đoàn thể cùng nhau góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh năm 2019.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Kỷ Hợi.

Nhân dịp này, chi nhánh đã tổ chức vinh danh biểu dương khen thưởng cho tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019.

VIAGS DAD

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.