‘Vi vu’ khắp nơi không lo về vé cùng Mùa thu vàng 2018

Năm nào cũng vậy, kết thúc chương trình ‘Mùa thu vàng’ của VNA, hàng ngàn vé nội địa và quốc tế có mức giá ưu đãi đã đến tay các hành khách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các anh chị em CBNV VNA chúng ta hãy cùng lan tỏa thông tin này đến bạn bè, người thân để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt trong dịp này. Thời gian mở bán vé kéo dài từ 15/8/2018 đến 22/8/2018 với nhiều điểm dừng chân lý thú trong nước và nhiều thành phố du lịch trên thế giới.

Anh, chị em VNA tham khảo mức giá thông tin chi tiết hành trình như sau: 

Các anh chị em đừng quên nhắc nhở người thân, bạn bè: mức giá ưu đãi áp dụng cho các vé khởi hành trong giai đoạn từ 15/8/2018 đến 31/3/2019 và hoàn thành muộn nhất ngày 31/03/2019 (có giới hạn chuyến bay trong giai đoạn cao điểm).

Để tham khảo chi tiết các mức vé và đặt mua, các thành viên VNA xem tại đây.

alt text

Công viên Showa Kinen: Nằm ở Tachikawa, cách trung tâm Tokyo 30 phút đi tàu, công viên có nhiều hồ nước xinh xắn, sân chơi và cảnh quan tuyệt đẹp. Du khách có thể dành cả ngày mới khám phá hết nơi này. (Ảnh minh hoạ).

Những chiếc lá đang đổi màu, trời mát, thật không có lý do gì tốt hơn để bạn "vi vu" đến vùng đất mà mình yêu thích. Khoác một chiếc khăn choàng quanh cổ, mặc thêm chiếc áo lem yêu thích của bạn, và diện thêm với đôi giày da để hoàn tất bộ thời trang mùa thu hoàn hảo – sẵn sàng đến với những điểm đến hấp dẫn cùng VNA. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.