VAECO đăng quang ngôi vô địch VNA League khu vực miền Bắc năm 2020

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, chiều ngày 18/12/2020, trên sân bóng đá Công đoàn TCT HKVN, Đội tuyển VAECO đã đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục, chính thức khép lại mùa giải thành công của giải bóng đá VNA League khu vực miền Bắc năm 2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
alt text

Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TCT HKVN và đồng chí Khổng Văn Hải – UV BCH TWĐ, Bí thư ĐTN TCT. (Ảnh: ĐTN)

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Khổng Văn Hải – UV BCH TWĐ, Bí thư Đoàn TCT đã gửi lời chúc mừng giải VNA League khu vực miền Bắc năm 2020 đã được tổ chức thành công, tạo dựng được sân chơi hấp dẫn, chuyên nghiệp thu hút hàng trăm lượt VĐV tham gia thi đấu tranh tài, từ đó đẩy mạnh phong trào TDTT nâng cao sức khỏe và tăng cường giao lưu gắn kết giữa các đơn vị trong toàn khu vực miền Bắc. Ngoài ra đồng chí còn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Cấp ủy, Lãnh đạo TCT và các cơ quan đơn vị đã quan tâm tạo điều kiện góp phần vào sự thành công của giải.

alt text
Trận chung kết giữa VAECO và NTCS (Ảnh: ĐTN)

Trở lại với trận chung kết, đội tuyển VAECO với lợi thế tinh thần là chiến thắng ở vòng bảng đã nhập cuộc tự tin với thế trận chặt chẽ đã có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Sau bàn thua, đội tuyển NCTS đã vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng có phần khá nôn nóng trong khi đó đội tuyển VAECO tiếp tục bình tĩnh triển khai thế trận phòng ngự phản công sắc bén và kết quả là đội tuyển VAECO tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nâng cách biệt của trận chung kết lên 3-0. Những nỗ lực sau đó đã giúp NCTS gỡ được 01 bàn thắng nhưng VAECO cũng kịp thời có bàn nâng tỷ số, kết thúc hiệp 1 VAECO dẫn NCTS với tỷ số 4-1.

alt text
alt text

Trận đấu đã diễn ra kịch tính với những pha bóng đôi công của hai đội (Ảnh: VAECO)

Sang hiệp 2 đội tuyển NCTS tiếp tục dồn lên tấn công và có thêm 2 bàn gỡ, nhưng như thế là không đủ để trả giá cho những sai lầm nơi hàng thủ ở hiệp một. Trận chung kết khép lại với chiến thắng xứng đáng 4-3 cho đội tuyển VAECO.

Link Highlight VAECO vs NCTS: Tại đây

alt text
Trận tranh giải Ba giữa NCS và Đoàn tiếp viên phía Bắc (Ảnh: ĐTN)

Trước đó, trong trận tranh giải Ba, NCS vốn được đánh giá là mạnh hơn về thực lực và kinh nghiệm trận mạc đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đội tuyển Đoàn tiếp viên phía Bắc phải thi đấu với đội hình chắp vá do thiếu vắng một số trụ cột quan trọng, qua đó giành tấm huy chương Đồng của giải đấu.

Link Highlight NCS- ĐTV:  Tại đây 

Bên cạnh chức vô địch, thủ môn đội VAECO Nguyễn Văn Nga cũng vinh dự nhận giải thủ môn xuất sắc nhất, nhận giải găng tay vàng. Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Văn Thường – NCTS là vua phá lưới của giải đấu với 11 bàn thắng.

alt text
alt text

Các giải thưởng cá nhân cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng (Ảnh: VNA)

alt text
alt text

Đ/c Khổng Văn Hải – Bí thư Đoàn TCT trao giải Ba cho đội tuyển NCS; Đ/c Trần Văn Nhu – PCT CĐ TCT trao giải Nhì cho đội tuyển NCTS (Ảnh: ĐTN)

Với kết quả này, đội tuyển VAECO và NCTS sẽ là 2 đại diện của giải đấu VNA League khu vực miền Bắc góp mặt tranh tài ở vòng chung kết giải bóng đá VNA League cấp Tổng công ty năm 2020.

alt text
alt text

Đ/c Khổng Văn Hải – Bí thư Đoàn TCT và Đ/c Trần Văn Nhu – PCT CĐ TCT cùng trao cup vô địch, cờ và phần thưởng cho đội tuyển VAECO (Ảnh: ĐTN)

Trải qua 24 trận đấu, 10 đội bóng với hơn 200 cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giải những pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp, tất cả đã làm nên những ngày hội bóng đá sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao Vietnam Airlines Spirit cao thượng và sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc TCT HKVN toàn khu vực miền Bắc.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.